Quảng cáo

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham thắng 3 sao Colchester

Thứ năm, 22/07/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo son Heung-min đã có màn trình diễn ấn tượng giúp Tottenham mang về chiến thắng trong trận giao hữu trước Colchester.

Video màn trình diễn ấn tượng của Son Heung-min trước Colchester 

Vào rạng sáng ngày hôm nay (22/7, giờ Việt Nam), Tottenham đã có cuộc chạm trán Colchester trong trận đấu giao hữu thứ hai trước thềm mùa giải mới 2021/22. Sau trận hòa đáng tiếc trước Leyton Orient, ở trận đấu lần này, Spurs đã chào đón sự trở lại của những ngôi sao như Son Heung-min hay Lucas Moura.

Với đẳng cấp vượt trội, Spurs nhanh chóng cho thấy sự áp đảo với những tình huống lên bóng và tấn công dồn dập ngay ở những phút đầu trận. Không mất quá nhiều thời gian, Son Heung-min đã để lại dấu ấn ở phút thứ 11 với bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng áo trắng.

sonny
Son Heung-min có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham (Ảnh: Iinternet)

Tiếp đà hưng phấn, Tottenham dâng cao đội hình dồn ép đối phương và cũng chỉ 3 phút sau, bàn thắng thứ hai đã đến với đội bóng của HLV Nuno Santo. Son Heung-min tiếp tục để lại dấu ấn với đường kiến tạo đẹp mắt để Lucas Moura đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Tottenham, đoàn quân của HLV Nuno Santo liên tục gây sức ép lên khung thành của Colchester, tuy nhiên cũng phải đợi đến phút 38 của trận đấu, bàn thắng thứ ba mới xuất hiện. Son Heung-min hoàn tất một ngày thi đấu ấn tượng với đường chuyền dọn cỗ để Dele Alli ghi bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Son Heung-min được chiến lược gia người Bồ Đào Nha thay ra nghỉ để nhường chỗ cho Dane Scarlett. Ở hiệp thi đấu này, Colchester đã phần nào tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Tottenham, tuy nhiên đã không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Son Heung-min lần đầu lên tiếng về việc ký hợp đồng với ‘gã khổng lồ’

Son Heung-min trở thành nhân vật mới trong PUBG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Kết quả Tottenham vs Colchester Tottenham vs Colchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT