Quảng cáo

Son Heung-min bị biến thành ‘trò cười’ trong ngày trở lại London

Thứ ba, 20/07/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi bị các cổ động viên chế nhạo trong ngày trở lại Tottenham.

Video Son Heung-min kém vui trong ngày trở lại Tottenham 

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của Tottenham đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh tiền đạo Son Heung-min đã có mặt tại đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, ngôi sao người Hàn Quốc tỏ ra khá mệt mỏi và mặc dù đã mỉm cười trước máy quay, tuy nhiên, các cổ động viên đã dễ dàng nhận ra cảm xúc không mấy vui vẻ của cầu thủ này.

Tâm trạng của Son Heung-min là không quá khó hiểu khi Tottenham đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trước thềm mùa giải 2021/22. Với thành tích bết bát tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước (về đích ở vị trí thứ 7), Spurs đã không thể giành vé tham dự hai đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB là Champions League và Europa League, mà chỉ có thể tranh tài tại giải đấu mới được thành lập của UEFA mang tên Europa Conference League.

sonny
Tottenham đã gây thất vọng trong mùa giải 2020/21 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng đang đứng trước nguy cơ không được thi đấu bên cạnh đối tác ăn ý nhất của mình – Harry Kane ở mùa giải mới. Sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Gà trống, chân sút người Anh đã đánh tiếng muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Với sự xuất hiện có phần không mấy vui vẻ trong ngày trở lại, Sonny nhanh chóng trở thành đề tài công kích của các cổ động viên bóng đá tại Anh. Cụ thể, ngay dưới bài đăng của Tottenham, nhiều bình luận chế giễu đã được đưa ra.

Empty
Son Heung-min bị các cổ động viên chế giễu (Ảnh: Chụp màn hình)

Tài khoản có tên Miles cho rằng: “Đây là cảm xúc của bạn khi phải thi đấu tại Europa Conference League mùa giải tới”, một tài khoản khác lại cho rằng: “Anh ấy trông có vẻ buồn khi biết rằng mùa sau vẫn sẽ phải thi đấu bên cạnh Winks, Dier và Sissoko”, tài khoản có tên Tom phàn nàn: “Spurs thực sự đã phá vỡ hình tượng người đàn ông hạnh phúc nhất trong bóng đá”, …

Về phía Son Heung-min, ngôi sao người Hàn Quốc được cho là đang chuẩn bị cam kết tương lai với Tottenham trước thềm mùa giải mới. Dự kiến, chân sút sinh năm 1992 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Spurs.

Xác định thời điểm MU ra mắt Varane

Dàn huyền thoại Real xếp hàng dài chào đón Ronaldinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT