Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt tại Manchester vì nghi ấu dâm, lộ diện nghi can số một

Thứ ba, 20/07/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh đã bị cảnh sát Greater Manchester bắt khẩn cấp do tình nghi phạm tội tình dục trẻ em.

Mới đây, hàng loạt nguồn tin tại Anh đã đồng loạt đưa tin, một cầu thủ 31 tuổi đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh đã bị cảnh sát Greater Manchester đột kích và bắt khẩn cấp do tình nghi có liên quan đến hành vi phạm tội ấu dâm.

Cụ thể, theo tiết lộ tới từ tờ The Sun: “Một số tang vật đã bị cảnh sát thu giữ. Người này đã bị thẩm vấn khi có liên quan đến những tội danh rất nghiêm trọng”.

everton
Thông báo tới từ CLB Everton liên quan đến vụ việc (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, phát ngôn viên của đội bóng quản lý cầu thủ kể trên cũng đã lên tiếng xác nhận, câu lạc bộ sẽ đình chỉ vô thời hạn cầu thủ này trong quá trình chờ đợi kết quả điều tra:

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng, chúng tôi đã đình chỉ một cầu thủ của đội một trong khi chờ cảnh sát điều tra. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ giới chức trách giải đáp những thắc mắc và sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào thêm”.

sigurdsson
Tiền vệ Sigurdsson của Everton được xem là nghi can số một (Ảnh: Internet)

Vì lý do pháp lý, danh tính của cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo đồn đoán từ các nguồn tin tại xứ sương mù, danh tính của những nghi can đã được đưa ra. Cụ thể, 7 cái tên đang bị đồn đoán có liên quan đến vụ việc lần này bao gồm: Ashley Westwood, Ashley Barnes, Ben Mee, Jay Rodriguez (Burnley), Fabian Delph, Gylfi Sigurdsson (Everton) và Jordan Henderson (Liverpool) - những cầu thủ 31 tuổi đang sinh sống ở khu vực Greater Manchester.

Trong đó, tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Everton đang được xem là đối tượng khả nghi số một khi mới đây “nửa xanh vùng Merseyside” đã thông báo treo giò nội bộ ngôi sao người Iceland để phục vụ công tác điều tra. Cùng với đó, Sigurdsson đã khóa bình luận trên trang Instagram cá nhân và vợ của cầu thủ này cũng đã khóa tài khoản.

Xác nhận: Son Heung-min sắp có đồng đội ‘khủng’ người châu Á

‘Vua bóng đá’ Pele chỉ thẳng người xuất sắc nhất giữa Ronaldo và Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Ngoại hạng Anh bị bắt Gylfi Sigurdsson Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT