Quảng cáo

Không phải MU, Ronaldo đàm phán lương với ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 24/06/2021 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang rất gần cánh cửa rời Juventus và bến đỗ mới của siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần lộ diện.

Sau một mùa giải thiếu thuyết phục của Juventus, Ronaldo đã đánh tiếng muốn chia tay đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, bất chấp vẫn còn hơn 1 năm thời hạn hợp đồng. Theo những tiết lộ mới đây từ truyền thông Italia, người đại diện của siêu sao 36 tuổi – Jorge Mendes sẽ sớm có mặt tại Turin trong tuần này để đàm phán dứt điểm chuyện tương lai.

Ở chiều ngược lại, PSG và MU đang được xem là những bến đỗ khả dĩ nhất với Ronaldo trong mùa hè năm nay. Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ Express, bên cạnh những điểm đến kể trên chân sút người Bồ Đào Nha cũng có thể cân nhắc nối lại đàm phán với Man City.

Ronaldo-14621
Ronaldo cân nhắc nối lại đàm phán với Man City (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên dẫn lại từ The Guardian cho hay, vào mùa hè 2012, khi vẫn còn thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo và Man City đã từng có những cuộc đàm phán. Tuy nhiên sau đó thương vụ này đã đổ bể khi đội bóng nước Anh không thể đáp ứng mức lương 385.000 mà chân sút sinh năm 1985 yêu cầu.

So với khoảng thời gian của những năm 2012, ở thời điểm hiện tại, nửa xanh thành Manchester đã nổi lên như một trong những thế lực của bóng châu Âu. Tương tự như PSG, Man City có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Ronaldo, từ tham vọng cạnh tranh danh hiệu cho đến mức thù lao khổng lồ.

Tại EURO 2021, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 pha lập công sau 3 trận đấu. Đồng thời, màn trình diễn ấn tượng của siêu sao 36 tuổi cũng đã giúp Bồ Đào Nha chính thức giành vé đi tiếp. Vào rạng sáng ngày 28/6 tới đây, Ronaldo và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu tại vòng 1/8 EURO trong cuộc chạm trán ĐT Bỉ.  

Ronaldo lại có thêm kỷ lục mới sau trận đấu với Pháp

Ronaldo cần 77 bàn nữa trên ĐTQG để bắt kịp huyền thoại châu Mỹ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo tới Man City Ronaldo rời Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT