Son Heung-min trở thành nhân vật mới trong PUBG

Thứ ba, 20/07/2021 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 21/7 tới đây, siêu sao bóng đá người Hàn Quốc Son Heung-min sẽ xuất hiện trong PUBG và hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho game thủ trên toàn thế giới.

Thông tin về việc siêu sao bóng đá người Hàn Quốc Son Heung-min sẽ đến với PUBG đã gây ra một cơn sốt trong thời gian qua. Tuy nhiên, có rất ít thông tin về sự hợp tác giữa ngôi sao của Tottenham Hotspur FC và công ty Krafton. Mới đây, đại diện của Krafton đã có những thông báo cụ thể hơn về sự kết hợp này.

Theo đó, người chơi không những có thể nhập vai Son Heung-Min trong PUBG, mà còn có một sự kiện trong game đặc biệt bắt đầu vào ngày 21/7 đến ngày 3/8 với những món quà kỷ niệm độc quyền. Người chơi sẽ có cơ hội hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện trong PUBG và đổi lấy các vật phẩm độc quyền theo chủ đề, bao gồm mũ bảo hiểm cấp 3 đặc biệt và phiếu thưởng.

"Tôi đã chơi PUBG kể từ những ngày đầu tiên nó ra mắt, giờ đây cảm giác còn tuyệt vời hơn khi xuất hiện trong dự án hợp tác này. Krafton đã thiết kế một nhân vật mô phỏng theo tôi với sự chi tiết và tinh xảo đáng kinh ngạc. Tôi rất mong chờ để có thể giành Chicken Dinner với nhân vật của mình", Son Heung-min chia sẻ.

Đối với những người chơi không thể tham gia sự kiện trong thời gian giới hạn, tất cả các vật phẩm của Son Heung-Min sẽ có có mặt trong cửa hàng đến hết ngày 20/10. Dưới đây là tất cả các vật phẩm sẽ được thêm vào PUBG trong sự kiện hợp tác này: 

  • Bộ tóc và khuôn mặt của Son Heung-Min
  • Hai bộ trang phục của Son Heung-Min
  • Hai biểu tượng theo chủ đề Son Heung-Min
  • Hai vũ khí đặc biệt

Ngoài ra, những người chơi kiếm được mũ bảo hiểm cấp 3 theo chủ đề Son Heung-Min trong PUBG sẽ có cơ hội giành được một trong năm chiếc mũ bảo hiểm cấp 3 "hàng real" có chữ ký của siêu sao bóng đá Hàn Quốc. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Son Heung-min Nhân vật Son Heung-min PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT