PUBG Mobile World Invitational (PMWI) 2021 ra mắt với tổng giải thưởng 3 triệu USD

Thứ năm, 15/07/2021 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Tencent đã tiết lộ PUBG Mobile World Invitational (PMWI) 2021 sẽ là sự kiện giữa mùa giải năm nay.

Lịch trình của PUBG Mobile Esports năm nay đã kết thúc vào tháng trước, rất nhiều người hâm mộ đang trông đợi vào một sự kiện giữa mùa giải. Trong lộ trình phát triển của mình, Tencent cho biết họ sẽ tổ chức những sự kiện như thế và vì vậy mà PUBG Mobile World Invitational (PMWI) ra đời. Đối tác điện thoại thông minh cho PUBG Mobile World Invitational là OnePlus, trong khi đối tác truyền thông là NimoTV.

PMWI sẽ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 7 và có tổng giải thưởng từ thiện trị giá 3 triệu đô la, được hỗ trợ bởi Gamers without Borders. Cũng giống như các sự kiện trước đây, các đội sẽ cạnh tranh cho những vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng để có thể quyên góp một phần lớn hơn của tổng giải thưởng cho một tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn.

Năm ngoái, PUBG Mobile World League (PMWL) đã được tổ chức cho các khu vực phương Đông và phương Tây trong khoảng thời gian đầu mùa giải và cuối mùa giải của lộ trình thể thao điện tử năm 2020. James Yang, giám đốc thể thao điện tử PUBG Mobile tại Tencent đã xác nhận vào cuối năm 2020 rằng PMWL sẽ bị hủy bỏ và thay thế bằng các sự kiện khác trong năm nay, cụ thể là PUBG Mobile World Invitational (PMWI) 2021.

Sau PMWI, phần còn lại trong lịch trình thể thao điện tử của PUBG Mobile năm 2021 sẽ bắt đầu với các Club Open (PMCO) trên toàn thế giới. Những giải đấu như Club Open sẽ góp phần tuyển chọn các đội tuyển đến với Pro Leagues (PMPL). Và các đội xuất sắc nhất tại PMPL sẽ tham dự Giải vô địch toàn cầu PUBG Mobile (PMGC) 2021 vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile PUBG Mobile World Invitational 2021 PMWI 2021 PUBG Mobile Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT