PUBG Mobile 2 sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam

Thứ ba, 06/07/2021 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Các fan hâm mộ của tựa game PUBG đang vô cùng tò mò về nhà phát hành của tựa game này.

PUBG: New State (hay PUBG Mobile 2) là tựa game được đông đảo các game thủ chờ mong trong năm 2021. Với đồ họa đẹp mắt cùng việc bổ sung những tính năng mới vào trong gameplay PUBG thông thường, PUBG: New State được kỳ vọng sẽ trở thành một tựa game bom tấn cạnh tranh trực tiếp với PUBG Mobile 1 do Tencent phát hành.

Theo một nguồn tin bên lề, PUBG Mobile 2 sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, đơn vị phát hành của tựa game này vẫn là một ẩn số.

PUBG Mobile 2 sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam - ảnh 1
PUBG Mobile 2 sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam

Với một tựa game bom tấn như PUBG Mobile 2 thì nhiều khả năng người chiến thắng cuộc đấu thầu sẽ chỉ xoay quanh hai đơn vị lớn là Garena VNG. Cả hai đơn vị này đều có tiềm lực tài chính lớn, kinh nghiệm vận hành game lâu năm và đều đang thành công với những tựa game sinh tồn trên thiết bị di động. Với Garena là Free Fire, còn với VNG là PUBG Mobile 1.

Tuy nhiên, PUBG Mobile 2 được sản xuất bởi KRAFTON và PUBG Studio với kỳ vọng cạnh tranh trực tiếp với PUBG Mobile 1 của Tencent - một đối tác làm ăn lâu năm của VNG. Chính vì vậy, rất nhiều game thủ đang suy đoán rằng quyền phát hành cuối cùng sẽ về tay của Garena.

PUBG Mobile 2 sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam - ảnh 2
Garena đang rất thành công với tựa game sinh tồn Free Fire

Được biết, tựa game PUBG Mobile 2 lấy bối 50 năm sau thời điểm xảy ra những sự kiện tại PUBG Mobile 1. Tựa game của KRAFTON được cho là kế thừa những gì tinh túy nhất từ người đàn anh, đồng thời hội tụ những công nghệ đồ họa tối tân nhất hiện nay.

Ngoài những trải nghiệm đã mắt về mặt hình ảnh, người chơi cũng sẽ được thưởng thức những tính năng mới bổ sung vào trong gameplay hiện có của PUBG. Ở thời điểm hiện tại, một số tính năng đã được công bố bao gồm máy bay không người lái, xe điện, lá chắn, flaregun hồi sinh đồng đội, ...

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg mobile 2 pubg new state tin game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT