PUBG Mobile hòa nhịp EURO 2020 cùng Robin Van Persie và Patrice Evra

Thứ năm, 24/06/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile mới đây đã tiếp tục giới thiệu các đại sứ mới của mình nhân dịp diễn ra Vòng chung kết UEFA EURO 2020 sau hàng loạt thương vụ hợp tác đình đám toàn cầu trước đó

Trong dịp kỷ niệm 3 năm phát hành, Tencent công bố trò chơi đã vượt mốc 1 tỷ lượt tải, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế trong làng game sinh tồn trên di động. Trong thời gian đó, PUBG Mobile cũng đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, gồm có: BLACKPINK, Angry Birds, Walking Dead, Godzilla vs Kong và McLaren.

Mới đây, PUBG Mobile đã tiếp tục công bố sự hợp tác với hai cựu danh thủ bóng đá quốc tế là Patrice Evra của Pháp và Robin Van Persie của Hà Lan, với mục đích sát cánh cùng hai huyền thoại sân cỏ này cổ vũ cho các đội tuyển quê nhà của họ trên chặng đường thi đấu kế tiếp tại Vòng chung kết UEFA EURO 2020. Đồng thời, đây còn là dịp để cộng đồng những người chơi PUBG Mobile có thể chia sẻ niềm đam mê bóng đá của mình cùng các thần tượng một thời.

Đồng hành cùng PUBG Mobile, cả Patrice Evra và Robin Van Persie đã cùng tham gia một đoạn TVC chia sẻ niềm hân hoan cùng fan hâm mộ khi đến với tựa game mobile sinh tồn này. Song song đó, hai danh thủ còn kêu gọi cộng đồng tham gia thử thách “Kick Bottle Challenge” trên TikTok, diễn ra từ ngày 27/06 – 12/07 sắp tới, cũng là giai đoạn Đội tuyển Pháp và Đội tuyển Hà Lan bước vào những trận cầu căng thẳng của lượt trận knock-out tại Vòng chung kết UEFA EURO 2020. 

Đây không phải lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác cùng các danh thủ bóng đá quốc tế. Trước đó vào năm 2020, tựa game mobile sinh tồn từng đồng hành ngôi sao Kevin De Bruyne của Đội tuyển Bỉ trong chiến dịch PUBG Global Extreme Challenge. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG EURO 2020 Robin Van Persie Patrice Evra Kick Bottle Challenge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT