PUBG Mobile: Chi tiết bản cập nhật 1.5 mới nhất

Thứ tư, 14/07/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile 1.5 sẽ bao gồm rất nhiều tính năng, vật phẩm và chuỗi nhiệm vụ mới, giúp người chơi hòa mình vào không khí bắn súng chạy bo ở những năm 2050.

Phần thưởng cập nhật

Những người chơi cập nhật lên phiên bản mới từ 9/7 đến 16/7 (UTC+0) sẽ nhận được một phần quà bao gồm:

  • 2888 BP
  • 100 AG
  • Ba lô Thiếu Nữ Goth (3 ngày) x1

Chuỗi nhiệm vụ Bùng Nổ (9/7 - 6/9)

Công ty công nghệ và năng lượng DynaHex đang thực hiện những thay đổi lâu dài tại Erangel. Họ muốn sử dụng Erangel làm cơ sở thí nghiệm cho những nghiên cứu khoa học mới nhất. Bạn có thể vào chế độ này bằng cổng vào EvoGround, trải nghiệm Erangel mới được thay đổi bởi công nghệ.

Nhắc nhở: Người chơi có thể nhận Điểm Xếp Hạng trong chế độ này.

Khu Vực Thành Phố Mới

DynaHex đã thay đổi 6 khu vực chính của Erangel dựa theo quân sự quốc phòng, sử dụng năng lượng, vận tải và logistics, và nghiên cứu khoa học tiên tiến.

Trung Tâm Giao Thông (Pochinki cũ)

Pochinki là mạng lưới giao thông cốt lõi của Erangel, bây giờ nó đã trở thành trung tâm giao thông của hòn đảo. Một nhà ga công nghệ cao và hệ thống giao thông hậu cần sẽ được đặt tại Pochinki. Di chuyển trên xe buýt thành phố còn đóng vai trò như một lá chắn di động, mang đến trải nghiệm giao thông hoàn toàn mới.

Cảng Georgopol (Georgopol cũ)

Lợi thế của Georgopol như một cảng logistics, nó sẽ được tận dụng hơn nữa với sự ra đời của trung tâm chỉ huy hoàn toàn mới và nhà kho logistics hỗ trợ công nghệ, tạo nên một cảng logistics hiệu quả và tiên tiến hơn.

Trung Tâm Công Nghệ (School cũ)

Khu vực Trường Học cũ này tập trung nhiều vào nghiên cứu học thuật và khám phá tiên tiến. Những kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất và các công nghệ tiên tiến sẽ được trưng bày tại đây. Về lối chơi, ở đây có nhiều đường đi và kết cấu đa dạng, tạo nên nhiều cuộc chạm trán không thể lường trước.

Trung Tâm An Ninh (Milirary Base cũ)

Căn Cứ Quân sự chịu trách nhiệm giám sát an ninh và hỗ trợ vũ trang cho cả hòn đảo. Các phương tiện giám sát và phản ứng nhanh trên toàn đảo được triển khai tại đây.

Đại Lý Logistics (Yasnaya Polyana cũ)

Đại Lý Logistics nằm ở Yasnaya Polyana, và là trung tâm phân phối vật tư quan trọng sau khi người chơi vào Erangel. Các vật tư vận chuyển từ cảng sẽ được phân loại, kiểm tra an ninh, và phân phối từ đây đến các khu vực khác nhau trên Erangel thông qua các phương tiện khoa học và công nghệ.

Trung Tâm Năng Lượng (Mylta Power cũ)

Tổ chức cung cấp năng lượng cho toàn bộ Erangel này đã kết hợp công nghệ năng lượng thông thường với công nghệ năng lượng tiên tiến để cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho các toà nhà dân sự và quân sự trên Erangel.

Các tính năng đặc biệt đi kèm chuỗi nhiệm vụ Bùng Nổ

Nền Tảng Nâng Động

Thang máy, cửa tự động, và những nền tảng di chuyển động khác sẽ xuất hiện trong khu vực thành phố đã được nâng cấp.

Xe Buýt Siêu Cấp

Để giúp việc di chuyển ở Erangel thuận tiện hơn, Đại Lý Logistics đã thiết lập Xe Buýt Siêu Cấp trên Erangel để kết nối giữa các thành phố khác nhau trên hòn đảo.

Người chơi có thể sử dụng Xe Buýt Siêu Cấp để di chuyển giữa những địa điểm cố định vào những thời điểm nhất định, và tận dụng đặc điểm này để sử dụng nhiều chiến thuật hơn.

Súng Nén Khí

Trung Tâm Chỉ Huy đã thiết lập công cụ vận chuyển đặc biệt này bên ngoài một số khu vực thành phố và căn cứ, để giúp nhân viên an ninh di chuyển trên không và tuần tra trên bầu trời.

Vũ khí và phụ kiện độc quyền trong chuỗi nhiệm vụ Bùng Nổ

Vũ Khí Mới: ASM Abakan

ASM Abakan sử dụng đạn 5.56mm, có 3 chế độ bắn: bắn tự động, bắn hai viên, bắn từng viên. Điều làm cho khẩu súng này đặc biệt là hai phát đầu tiên cực kỳ chính xác và có thể bắn nhanh liên tiếp, khiến khẩu súng này thích hợp cho chế độ bắn liên thanh.

Tay Cầm Công Thái Học

Phụ kiện tay cầm có thể cải thiện đáng kể việc xử lý súng cầm tay, tăng cường khả năng kiểm soát độ giật dọc/ngang, và tăng tốc độ hồi phục độ giật.

Nòng Hãm Giật

Phụ kiện đầu nòng này có thể giảm độ phân tán của đạn, và kiểm soát độ giật một cách hiệu quả.

Băng Đạn Trống

Phụ kiện băng đạn này có thể trang bị cho tất cả súng trường và tăng sức chứa của băng đạn một cách đáng kể, nhưng bù lại thời gian thay đạn sẽ lâu hơn.

Phương Tiện Mới Độc Quyền Nhiệm Vụ Bùng Nổ

Xe Mô Tô Phản Trọng Lực: có khả năng lội nước, có 2 ghế ngồi và có thể dùng để di chuyển khắp bản đồ.

Vật Phẩm Đặc Biệt Nhiệm Vụ Bùng Nổ

Thiết Bị Đánh Dấu Chiến Thuật

Vật phẩm công nghệ tiên tiến này xuất hiện trong trận đấu. Sau khi trang bị, nó sẽ tự động đánh dấu vị trí của kẻ địch đã bị tấn công, đồng thời hiển thị trạng thái của đồng đội trên bản đồ nhỏ khi họ tham chiến.

Khiên Phòng Thủ

Nhấp để triển khai Khiên Phòng Thủ, với độ bền cực chắc, không viên đạn nào có thể xuyên qua được.

Tính Năng Độc Quyền Nhiệm Vụ Bùng Nổ

- Màn Hình Ba Chiều Đảo Hồi Sinh

Một màn hình ba chiều sẽ được đặt ở Đảo Hồi Sinh, hiển thị bản đồ và tuyến đường bay của trận đấu hiện tại, cũng như các điểm đánh dấu của người chơi.

- Đánh Dấu Nhảy

Trong giai đoạn bay và nhảy, người chơi có thể chạm trực tiếp vào bản đồ để đánh dấu. Các điểm đánh dấu sẽ xuất hiện dưới dạng cột ánh sáng, và tên của điểm đến sẽ được hiển thị trên bầu trời.

- Nhảy Dù Tự Động

Thêm tính năng nhảy tự động, sau khi bật, người chơi có thể tự động nhảy đến vị trí đã đánh dấu.

Nội Dung Mới Khác Của Nhiệm Vụ Bùng Nổ

- Thêm hình ảnh động cho đường bay của tên lửa trước khi chúng phát nổ trong các cuộc không kích, để giúp dễ dàng phán đoán vị trí chúng sẽ phát nổ.

- Thêm tính năng chỉ báo lựu đạn, để chỉ ra vị trí gần đúng của lựu đạn sắp phát nổ bên cạnh người chơi.

Tesla (14/7 - 6/9)

Sự chuyển đổi công nghệ trên Erangel đã thu hút sự chú ý của Tesla. Tesla sẽ xây dựng một Nhà Máy Siêu Cấp trên Erangel để sản xuất những mẫu ô tô cổ điển của mình, đồng thời cung cấp các trải nghiệm lái xe tự động với công nghệ tiên tiến hơn, và cung cấp các giải pháp vận chuyển. Trong chế độ mới, Nhiệm Vụ Bùng Nổ, người chơi có thể trải nghiệm nội dung độc quyền Tesla.

PUBG Mobile: Chi tiết bản cập nhật 1.5 mới nhất - Ảnh 1

- Xưởng Siêu Cấp Tesla

Xưởng Siêu Cấp Tesla sẽ xuất hiện trên bản đồ. Kích hoạt công tắc của các dây chuyền lắp ráp trong nhà máy để bắt đầu quá trình lắp ráp ô tô và chế tạo ô tô Tesla - Model Y.

- Model Y - Lái Tự Động

Những chiếc xe tự lái được sản xuất tại Xưởng Cao Cấp Tesla, có chế độ lái tự động có thể kích hoạt trên những tuyến đường cao tốc trên bản đồ, để tự động đưa người chơi đến vị trí của các điểm đánh dấu được thiết lập trước dọc trên đường cao tốc.

- Xe Móc Kéo

Các phương tiện giao thông tự lái do Tesla sản xuất sẽ xuất hiện ngẫu nhiên dọc trên đường ở ngoại thành, và sẽ tự động lái trên những tuyến đường cụ thể. Nhận trang bị chiến đấu bằng cách gây sát thương cho Xe Móc Kéo, để khiến nó rơi Hòm Đồ Trang Bị ra.

Vũ Khí Mới Và Ưu Hóa Chiến Đấu

- Vũ Khí Mới MG3

  • Súng Máy Hạng Nhẹ MG3: Sử dụng đạn 7.62mm, vũ khí này có chế độ bắn độc đáo, tốc độ bắn của nó có thể điều chỉnh linh hoạt thành 660 hoặc 990 vòng một phút, cho phép bắn liên tục ổn định và xả đạn nhanh.
  • Khi nằm sấp và sử dụng nó với giá đỡ, độ giật của nó sẽ giảm đáng kể. Vũ khí này chỉ xuất hiện trong Thính.

- Điều chỉnh M249

Bây giờ MG3 đã được thêm vào thính, M249 sẽ không còn xuất hiện trong thính nữa, thay vào đó sẽ xuất hiện trên mặt đất trong bản đồ của chế độ Xếp Hạng.

- Cơ Chế Bù Tốc Độ Bắn

Đã thêm một hệ thống thống nhất cho vũ khí với tốc độ bắn khác nhau để giải quyết vấn đề tốc độ bắn không nhất quán khi tốc độ khung hình khác nhau.

- Cài Đặt Góc Nhìn Camera TPP

Thêm tuỳ chọn để điều chỉnh tầm nhìn TPP. Tầm nhìn TPP có thể điều chỉnh trong cài đặt. Tuỳ chọn này sẽ không áp dụng cho một số mẫu máy có camera có tầm nhìn rộng.

- Cửa Sổ Kính Mới

  • Thêm kính vào một số toà nhà trong Erangel và Miramar.
  • Kính có thể bị vỡ bằng vũ khí cận chiến, đạn bắn, hoặc leo qua cửa sổ, khi vỡ chúng sẽ gây ra tiếng ồn, nhưng kính đã vỡ sẽ không thể hồi phục.

- Cải Thiện Logic Điều Khiển Mặc Định

  • Trong trạng thái sử dụng bộ cứu thương sẽ tắt tự động nhặt.
  • Nếu nhặt vũ khí cận chiến khi nhân vật đã có vũ khí chính, vũ khí cận chiến sẽ mặc định được cất vào.
  • Khi nhân vật không có Chảo, nhân vật sẽ tự động nhặt và trang bị Chảo.
  • Sau khi sử dụng hết đạn của vũ khí (và đạn dự phòng cũng đã được sử dụng hết), nếu có vũ khí khác vẫn còn đạn, nhân vật sẽ tự động chuyển sang sử dụng vũ khí này.
  • Súng Pháo Sáng không có đạn sẽ không được tự động nhặt.

- Đấu Trường Sinh Tử - Cải Tiến Hangar

  • Cải thiện vật cản gần điểm hồi sinh Mansion để nó cao gần bằng đỉnh của giá trái cây.
  • Cải thiện kích thước bản đồ mini để giúp quan sát tình hình trận chiến dễ dàng hơn.

- Điều Chỉnh EvoGround - Payload 2.0

Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại EvoGround - Payload 2.0 để hoàn thiện nó hơn cho tất cả mọi người.

Tính Năng Mới Trong Trò Chơi

- Vòng Quay Nhanh Mới

  • Vòng quay Vũ Khí Ném và Vật Phẩm Hồi Phục mới đã được thêm vào để dễ sử dụng Vũ Khí Ném/Vật Phẩm Hồi Phục hơn:
  • Vuốt biểu tượng Vật Phẩm Hồi Phục/Vũ Khí Ném để mở vòng quay và chuyển đổi hoặc sử dụng vật phẩm.
  • Bạn có thể bật tính năng Ném Nhanh trong cài đặt. Sau khi bật, nhấn giữ biểu tượng Vũ Khí Ném để sử dụng Ném Nhanh.
  • Bạn có thể bật tính năng Vòng Quay Ném Nhanh trong cài đặt. Sau khi bật, vuốt vòng quay và chọn nhanh Vũ Khí Ném mục tiêu, sau đó sử dụng Ném Nhanh.

- Ném Vật Phẩm Hồi Phục Mới

Người chơi có thể ném vật phẩm hồi phục mà họ mang theo ở khoảng cách gần dưới dạng gói hàng. Vật phẩm hồi phục đã ném có thể nhặt được.

- Tượng Chiến Thắng Mới

  • Sau khi chiến thắng, bạn có thể triệu hồi tượng để chúc mừng:
  • MVP của đội chiến thắng có thể triệu hồi Tượng Chiến Thắng đến vị trí chỉ định.
  • Có thể sử dụng Động Tác chúc mừng đặc biệt gần Tượng Chiến Thắng.

- Thời Khắc Chiến Thắng Mới

  • Sau khi chiến thắng trong chế độ xếp hạng, bạn có thể vào Chế Độ Chụp Hình.
  • Bạn có thể chọn ẩn hoặc hiển thị thông tin đồng đội trong Chế Độ Chụp Hình
  • Sau khi chụp hình, bạn có thể chia sẻ hình ảnh.

- Nhắc Nhở Đạn Còn Lại Mới

  • Khi băng đạn sắp hết, màu của số đạn còn lại sẽ đổi thành màu khác:
  • Khi còn 25% đạn, số sẽ chuyển thành màu vàng.
  • Khi còn 10% đạn, số sẽ chuyển thành màu đỏ.

- Hiển Thị Dữ Liệu Nguyên Nhân Bị Loại Mới

  • Khi Xem Lại Nguyên Nhân Bị Loại, người chơi có thể nhìn thấy một số thông tin công khai của người chơi đã loại mình.
  • Trong dữ liệu, bây giờ có thể xem được dữ liệu liên quan đến độ chính xác của các cuộc đấu súng, bao gồm số lần người chơi bắn trúng đối thủ, cũng như số lần đối thủ bắn trúng người chơi.
  • Thêm tính năng tố cáo.
  • Xem Lại Nguyên Nhân Bị Loại có thể bật và tắt trong cài đặt.

- Thiết Lập Vũ Khí Tuỳ Chỉnh

Người chơi có thể tuỳ chỉnh phụ kiện cho mỗi vũ khí và đặt phụ kiện mục tiêu khác nhau cho các ô khác nhau.

Sau khi thiết lập cấu hình, nhân vật sẽ tự động nhặt và trang bị những phụ kiện này khi gặp được.

- Tuỳ Chỉnh Độ Nhạy Vũ Khí Chuyên Dụng

Người chơi có thể thiết lập độ nhạy tuỳ chỉnh cho từng loại vũ khí, độ nhạy sẽ được áp dụng khi họ sử dụng vũ khí tương ứng.

- Thông Báo Tương Tác Đồng Đội Mới

Khi đồng đội đang trong trận chiến và đang chịu sát thương, một thông báo sẽ hiện lên xung quanh thanh máu của đồng đội để cho biết họ đang tham gia trận chiến.

Nội Dung Mới Khác

1. Royale Pass

Royale Pass Month 1: Tek Era (14/7 - 12/8)

PUBG Mobile: Chi tiết bản cập nhật 1.5 mới nhất - Ảnh 2

Royale Pass Month 2: Project T (13/8 - 13/9)

- Sau khi RP Mùa 19 kết thúc, Royale Pass sẽ điều chỉnh thành Royale Pass Month, người chơi truy cập lần đầu tiên có thể nhận quà chào mừng độc quyền!

- Điều chỉnh thời gian: Điều chỉnh thời gian của RP thành 1 tháng, mỗi phiên bản sẽ có 2 RP. Phiên bản này sẽ mở RP M1 và RP M2.

- Điều chỉnh giá của RP thường thành 360 UC, giá của Elite RP thành 960 UC (thêm 1200 điểm). Người chơi nhận được RP mới lần đầu tiên có thể nhận Phiếu Giảm Giá (60-360 UC), và có thể nhận Phiếu Giảm Giá (60-360 UC) cho RP tiếp theo miễn phí sau khi đạt cấp 30 trong RP hiện tại.

- Giảm cấp: Điều chỉnh cấp tối đa thành 50 mà không thay đổi chất lượng phần thưởng. Đạt cấp 50 để nhận Trang Phục Thần Thoại, và nhận Vũ Khí và Trang Phục Huyền Thoại tại cấp 1.

- Thưởng thêm: Người chơi có thể nhận phần thưởng miễn phí khi đạt Cấp RP. Đạt cấp cao để nhận Phiếu Giảm Giá (60 UC) cho mùa giải tiếp theo và trang phục miễn phí.

- Điều chỉnh nhiệm vụ: Rút ngắn thời gian của nhiệm vụ thử thách RP từ 8 tuần còn 4 tuần, đồng thời giảm yêu cầu thời gian chơi RP.

- Nhận thêm Điểm RP vào cuối mùa giải.

- Trong sự kiện cuối Mùa 19 này, người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ để có cơ hội nhận trước điểm cho mùa tiếp theo.

Tham gia sự kiện để kích hoạt điểm cơ bản ban đầu, hoàn thành nhiệm vụ để có cơ hội thưởng thêm, và sử dụng cơ hội thưởng thêm để nhận phần thưởng cấp số nhân. Tổng số điểm cuối cùng nhận được cho mùa giải mới = điểm cơ bản ban đầu x tổng cấp số nhân nhận được.

- Điều chỉnh khác: Điều chỉnh giá của Giấy Phép Nhiệm Vụ, thêm trang Royale Pass Month...

2. Hội

- Giới thiệu PK Hội, một chế độ cho phép các Hội cùng loại và cùng cấp Hoạt Động chiến đấu với nhau trong 14 ngày.

- Thành viên Hội có thể nhận được Điểm PK và phần thưởng cơ bản hằng ngày khi hoàn thành nhiệm vụ PK Hội.

- Trước khi sự kiện kết thúc, Hội có phần thưởng cơ bản nhiều hơn sẽ thắng PK Hội mùa này.

- Chiến thắng Hội và cống hiến cá nhân đều sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

3. Ray đã đến!

- Ray sẽ cập nhật cho bạn tất cả tin quan trọng. Đừng bỏ lỡ!

4. Thành Tích Mới

- Thành tích chủ đề mới: Tai Nghe Mắt Thấy (Độc Quyền), có thể nhận bằng cách tham gia và thoả mãn yêu cầu thành tích của Nhiệm Vụ Bùng Nổ từ 6/7 đến 6/9.

- Thành tích mới: Chiến Binh Siêu Việt (Độc Quyền), có thể nhận trước ngày 13/9, khi trải qua cải cách Royale Pass mới.

- Thành tích mới: Bền Gan, có thể nhận bằng cách tham gia All-Talent Championship Hằng Tuần.

- Thành tích mới: Không Thể Chối Từ, có thể nhận bằng cách nhận khen tặng RP trong một trận đấu.

- Thành tích mới: Chuyên Gia Phê Bình, có thể nhận bằng cách hoàn thành trận đấu và đánh giá đồng đội.

- Trang phục thành tích Vươn Tới Các Ngôi Sao và Cyberpunk sẽ trở lại trong thời gian giới hạn, sau đó sẽ bị xoá vĩnh viễn.

5. Quà RP

- Đặc Quyền RP Mới - có thể khen tặng trong trận đấu. Người chơi có thể khen tặng cho đồng đội trong trận đấu bất cứ lúc nào, tin nhắn khen tặng sẽ được hiển thị trong lịch sử trò chuyện.

- Người chơi nhận được khen tặng sẽ nhận được số Điểm RP nhất định. Điểm RP sẽ do hệ thống phát tặng.

6. Club

Phiên bản test sẽ được mở ở Indonesia vào tháng 7 và các nước Đông Nam Á khác vào tháng 8 và tháng 9.

- Các KOL được uỷ quyền có thể tạo câu lạc bộ, người chơi có thể chọn câu lạc bộ để tham gia.

- Người chơi có thể đăng bài, THÍCH hình ảnh, video, và bình luận trong câu lạc bộ.

- Người chơi có thể tham gia thảo luận về các chủ đề khác nhau và đăng nội dung lên đó; nội dung của chủ đề có thể xem trong Chi Tiết Chủ Đề.

- Quản trị viên của câu lạc bộ có thể tổ chức giải đấu cho fan, và thành viên câu lạc bộ có thể đăng ký tham gia.

- Quản trị viên của câu lạc bộ có thể đồng bộ nội dung được đăng trên các kênh mạng xã hội của bên thứ ba lên câu lạc bộ.

Cải thiện Hiệu Suất và Tính Năng Khác

1. Cải Thiện Trải Nghiệm Cơ Bản:

- Hỗ trợ và cải tiến IBL để mang đến hiệu ứng ánh sáng chân thực hơn trong bản đồ, và cải thiện sự tách biệt giữa các kết cấu.

- Hỗ trợ tán xạ ánh sáng trên bầu trời, bao gồm tán xạ Rayleigh, tán xạ Mie, sương mù, và những hiệu ứng khác, để làm bầu trời trong suốt và chân thực hơn.

- Hỗ trợ các hiệu ứng thảm thực vật phong phú hơn, các đám mây động, hiệu ứng chiếu sáng đám mây mô phỏng thực tế,...

2. Cải Thiện Khu An Ninh:

Trong phiên bản mới, chúng tôi đã thêm nhiều nội dung sự kiện thú vị và phần thưởng hấp dẫn vào Khu An Ninh - Kiểm Tra Video. Cải thiện quy trình kiểm tra video và trải nghiệm vận hành.

- Thêm giao diện sự kiện để dễ dàng tìm kiếm nội dung sự kiện hơn:

- Sự kiện chiêu mộ: Khi số lượng người kiểm tra đạt đến mốc nhất định, có thể nhận phần thưởng độc quyền.

- Nhiệm vụ kiểm tra hằng ngày: Người kiểm tra video có thể mở khoá một chuỗi nhiệm vụ kiểm tra và nhận thưởng.

- Thêm thưởng vĩnh viễn, như trang phục vĩnh viễn, khung ảnh đại diện,... để khích lệ và cổ vũ người chơi tiếp tục chiến đấu với gian lận.

3. Cải Thiện Bảo Mật

- Cải tiến chiến lược để nhắm đến các loại gian lận như xoá cỏ, không giật, tầm nhìn X-Ray, ngắm tự động, và tăng tốc độ.

- Tăng cường công tác chống lại việc bẻ khoá các loại tài nguyên.

- Tiếp tục tăng cường phòng thủ chống lại các cuộc tấn công mạng.

4. Cải Tiến All-Talent Championship

- Thêm bảng xếp hạng khu vực

- Thêm bảng xếp hạng khu vực, tách biệt hoàn toàn với bảng xếp hạng All-Talent Championship.

- Người chơi tham gia tối thiểu 1 trận mỗi tuần sẽ được xếp hạng tại khu vực tham gia của tuần đó.

- Khi một đội tham gia trận đấu, đội đó sẽ được xếp vào bảng xếp hạng khu vực ngẫu nhiên. Mỗi bảng xếp hạng khu vực đều độc lập với nhau.

- Sau khi Đấu Hằng Tuần của mỗi tuần kết thúc, người chơi có thể nhận thưởng xếp hạng dựa trên xếp hạng của đội trong khu vực của tuần đó.

- Người chơi có thể nhận thưởng trận đấu năng động dựa trên số trận đấu họ đã chơi trong Đấu Hằng Tuần mỗi tuần.

- Dữ liệu Đấu Hằng Tuần và tư cách nhận thưởng sẽ được tạo mới mỗi tuần.

- Thêm danh hiệu và thành tích mới cho All-Talent Championship

5. Ưu Hóa Tính Năng

- Cải Tiến Đánh Dấu Vạn Năng

Điều chỉnh hướng của vòng xoay. Hướng và kiểu đã được giữ nguyên như vòng xoay giọng voice.

- Cải Tiến Khoảnh Khắc Chiến Thắng

Điều chỉnh thời gian người chơi có thể ở lại trận đấu sau khi chiến thắng thành 60 giây.

- Điều Chỉnh UI Trận Đấu

Điều chỉnh kiểu của khung bên dưới của một số nút chức năng. Điều chỉnh bố cục mặc định của các nút cài đặt, giọng voice, graffiti, và nút Biểu Cảm.

- Cải Tiến Logic Hiển Thị Hòm Đồ Tiêu Diệt

Khi người chơi nhặt Hòm Đồ Tiêu Diệt của người chơi khác trong trận đấu, sau khi chuyển đổi trạng thái hiển thị 6 ô và 9 ô, hệ thống sẽ tự động ghi nhớ để sau này không chuyển đổi nữa.

- Cải Tiến Cảm Biến Con Quay

  • Người chơi có thể tuỳ chỉnh độ nhạy cảm biến con quay khi bắn bằng vũ khí.
  • Thêm công tắc đảo hướng của cảm biến con quay. Sau khi bật, cảm biến con quay sẽ đảo ngược hướng lên/xuống.

-  Thêm tuỳ chọn 90 FPS trong tuỳ chọn đồ hoạ của một số thiết bị mới

- Độ tương thích cho iPhone 12 và một số thiết bị khác

6. Ưu Hóa Hệ Thống:

- Cải Tiến Banner Sảnh

Bây giờ banner trên góc phải của Sảnh có thể vuốt với nhiều tốc độ khác nhau.

- Cải Tiến Giao Diện Thưởng

Giao diện nhận thưởng đã được điều chỉnh lại. Thêm hiệu ứng làm mờ nút để ngăn việc người dùng chạm quá nhanh và bỏ qua giao diện.

- Khảo Sát Chiến Đấu

Tối ưu hoá khảo sát chiến đấu. Bây giờ người chơi có thể đánh giá, chọn thẻ, và đưa ra phản hồi trận đấu cho bạn bè.

- Ưu Hoá Thông Tin Màn Hình Chính

- Một số người chơi gặp khó khăn khi hiểu giao diện Đội của giao diện chính, vì nó không hiển thị thông tin một cách trực quan. Bây giờ đã được điều chỉnh lại.

Lối vào của tính năng Phương Tiện và Thánh Giáp đã được điều chỉnh.

- Ưu Hoá Khoảnh Khắc

Nhận xét và lượt thích của hình thu nhỏ của khoảnh khắc đã được hiển thị chi tiết.

- Cải Tiến THÍCH Trong Trò Chơi

Khi tặng THÍCH lúc trận đấu bắt đầu hoặc khi chiến thắng, tiến trình THÍCH của đội và hiệu ứng đặc biệt của THÍCH sẽ được hiển thị.

Chu Kỳ 1 Mùa 1

PUBG Mobile: Chi tiết bản cập nhật 1.5 mới nhất - Ảnh 3

Hệ Thống Điểm Thử Thách

  • Hệ thống Điểm Thử Thách là một bộ quy tắc khác được sử dụng để đánh giá hành động của người chơi trong trận đấu mà không thay đổi quy tắc tính điểm ban đầu của trận đấu.
  • Trận đấu hoàn chỉnh không chủ động thoát trận, AFK, hoặc hạ gục đồng đội đều sẽ nhận được thêm Điểm Thử Thách.
  • Nếu người chơi đang có Điểm Thử Thách thua trận đấu, họ sẽ tự động bị trừ điểm dựa theo bậc của mình. Bậc càng cao, trừ càng nhiều điểm.
  • Mỗi ngày hoàn thành trận đấu đầu tiên sẽ được nhận thêm Điểm Thử Thách.
  • Điểm Thử Thách đạt đến số lượng tối đa sẽ không thể tích luỹ.
  • Điểm Thử Thách được tính riêng tuỳ thuộc vào máy chủ và chế độ chơi.
  • Điểm Thử Thách sẽ không được chuyển sang mùa giải khác.

Cải Tiến Biểu Tượng Bậc

- Cập nhật hiển thị biểu tượng bậc để tăng độ chi tiết.

- Cải thiện hiệu ứng nâng cấp.

Nâng Cấp Giao Diện Mùa Giải

- Điểu chỉnh trình bày thông tin trên giao diện Mùa Giải.

- Thêm dòng tiến độ phần thưởng và tiến độ của bạn bè.

- Điều chỉnh cách hiển thị phần thưởng.

- Cập nhật giao diện chi tiết phần thưởng.

Cải Tiến Thưởng Mùa Giải

- Thêm thưởng bậc Bạc.

- Thêm thưởng cho bậc Quán Quân sau khi chia thành các bậc nhỏ.

- Tăng số phần thưởng của các bậc nhỏ.

Quán Quân

- Chia bậc Quán Quân thành các bậc nhỏ.

- Thêm phần thưởng và tuỳ chọn chia sẻ vào các bậc Quán Quân nhỏ.

Chu Kỳ

- Trong phiên bản mới, nhiều mùa giải sẽ được gộp thành 1 Chu Kỳ.

- Thêm hệ thống thưởng Chu Kỳ, người chơi thu thập đủ tất cả huy hiệu của cùng một cấp trong cùng Chu Kỳ có thể nhận phần thưởng.

- Cải tiến giao diện hệ thống huy hiệu, giao diện Hồ Sơ Mùa Giải, và giao diện khác.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg mobile pubg bản cập nhật 1.5 tin game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT