Đội tuyển Saigon Buffalo đính chính về tin đồn có thành viên dương tính với COVID-19

Thứ ba, 20/07/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của SGB cho biết việc thành viên của họ dương tính với COVID-19 chỉ là một tin đồn ác ý và hoàn toàn sai sự thật.

Mới đây, hàng loạt fanpage đã đăng tải thông tin về việc khu vực gaming house của đội tuyển Saigon Buffalo (SGB) có một ca F0 và một thành viên trong ban huấn luyện đang có dấu hiệu ho sốt, khiến cả đội phải cách ly 14 ngày.

Đội tuyển Saigon Buffalo đính chính về tin đồn có thành viên dương tính với COVID-19 - Ảnh 1
Thông tin được các fanpage đăng tải

Thông tin trên đã khiến rất nhiều fan của đội tuyển SGB hoang mang và lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên. Tuy nhiên, đại diện của Saigon Buffalo đã ngay lập tức phủ định thông tin trên. Phía SGB đính chính rằng đây chỉ là một tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của đội tuyển và tâm lý của các thành viên.

Hiện tại, các thành viên của SGB đều đang có sức khỏe tốt và vẫn tập luyện như bình thường tại gaming house. Cả đội cũng đang rất tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Đội tuyển Saigon Buffalo đính chính về tin đồn có thành viên dương tính với COVID-19 - Ảnh 2

Đội tuyển SGB cho biết hiện tại fanpage đăng tin đồn thất thiệt đã bị khóa, tuy nhiên nhân viên của đội vẫn kịp thời chụp lại ảnh màn hình làm bằng chứng để gửi tới các cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo quy định.

Đội tuyển Saigon Buffalo đính chính về tin đồn có thành viên dương tính với COVID-19 - Ảnh 3

Được biết trước đó, HLV Ren của đội tuyển SGB đã vào comment ngay dưới bài đăng của fanpage để đính chính về tin đồn:

"Biết thì viết không biết đừng có gây hoang mang dùm cái. Chung cư bị phong toả, đổi gaming house vì gaming house team lớn bị hư mạng nên mấy anh sửa mạng không được vào, thế chuyển lên thôi.

Còn BHL có dấu hiệu viêm họng là Ngài Ren nè chứ không có sốt, vì ngày nào cũng coaching rồi chửi mấy đứa học trò. Ghi vậy mùa dịch có phải ác ôn vùng nông thôn quá không"

Đội tuyển Saigon Buffalo đính chính về tin đồn có thành viên dương tính với COVID-19 - Ảnh 4
HLV Ren vô cùng bức xúc trước các tin đồn thất thiệt

Sự việc trên có lẽ là bài học cho rất nhiều fan của SGB nói riêng và người dùng Facebook nói chung, rằng hãy luôn cẩn thận và chọn lọc những nguồn tin tức chính thống, chính xác để đọc, đồng thời cũng không nên kết luận vội vã bất kỳ điều gì khi chưa có bằng chức xác thực.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sgb saigon buffalo covid 19 hlv ren lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT