BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker'

Thứ hai, 19/07/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Faker giả vờ làm tuyển thủ để thử lòng các BLV và cái kết đừng bao giờ coi thường người khác...

BLV Hoàng Luân tuyên bố Faker đã hết thời

BLV Hoàng Luân là một gương mặt quá đỗi quen thuộc với cộng đồng người chơi LMHT tại Việt Nam. Với trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt huyết của mình, anh đã dẫn dắt người xem qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và trải qua vô số thăng trầm của nền LMHT trong nước và quốc tế.

Tuy nhiên mới đây, BLV Hoàng Luân đã vướng vào một vụ lùm xùm không đáng có khi liên tục "coi thường" và đánh giá thấp Faker. Cụ thể trong chương trình LCKHolic #3, BLV Hoàng Luân nhận định rằng Faker đã hết thời và không còn là người chơi Đường giữa hay nhất LCK ở thời điểm hiện tại.

BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker' - Ảnh 1
BLV Hoàng Luân cho rằng Faker đã già và "hết thời"

Liên tục chỉ trích và lấy Faker làm trò đùa trên sóng trực tiếp

Ở những trận đấu có sự góp mặt của Faker trong thời gian gần đây, BLV Hoàng Luân cũng liên tục đánh giá thấp và có một số động thái trêu đùa nhắm vào người chơi Đường giữa huyền thoại của đội tuyển T1.

Anh đã gọi pha Phân Chia Thiên Hạ của Faker là "phân chia tiếng cười", đồng thời cho rằng các thành viên khác đã làm hết và Faker chỉ "góp mặt cho đủ team".

Khẩu chiến không hồi kết với fan của Faker

Ngay lập tức, BLV Hoàng Luân đã phải nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng fan Faker tại Việt Nam - vốn nổi tiếng là nhiệt tình và đông đảo.

Một fan của Faker đã vào comment ngay dưới bài đăng của Hoàng Luân và chỉ trích nam HLV về việc coi thường và khinh rẻ thần tượng trên sóng. Người này cho rằng dù Faker có sa sút phong độ hay thi đấu kém hơn xưa thì vẫn xứng đáng được tôn trọng bởi các BLV, vì anh là một huyền thoại. 

BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker' - Ảnh 2
Fan của Faker chỉ trích BLV Hoàng Luân

Tuy nhiên, thay vì xin lỗi hoặc nhắm mắt bỏ qua, BLV Hoàng Luân lại tiếp tục cà khịa Faker, dẫn tới một cuộc khẩu chiến gần như không có hồi kết trên mạng xã hội.

BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker' - Ảnh 3
Faker (trái) và BLV Hoàng Luân

Gạch đá từ dư luận và lời xin lỗi không được chấp nhận

Những phát ngôn của BLV Hoàng Luân đã nhanh chóng nhận về rất nhiều chỉ trích từ các fan của Faker, biến fanpage của anh thành bãi chiến trường cho những cuộc tranh luận dai dẳng và dần trở nên tiêu cực.

Thậm chí, một người còn tố Hoàng Luân đã ăn cháo đá bát khi chính Faker là người đã giúp anh trở nên nổi tiếng trong những năm 2014, 2015. Tuy nhiên, nhận định này rõ ràng là cực đoan và vô căn cứ, khiến BLV Hoàng Luân cảm thấy cực kỳ bức xúc và khó chịu.

BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker' - Ảnh 4
Cáo buộc vô căn cứ từ fan của Faker

Cuối cùng, anh đã phải đăng tải một thông báo nhằm kết thúc drama không đáng có kể trên. Nam BLV cho rằng những lời chỉ trích nhắm tới Faker của anh chỉ là trò đùa, tuy nhiên chúng đã đi quá xa.

Hoàng Luân cũng đính chính rằng anh không hề có ý định "bú fame" nhờ vào việc chỉ trích Faker, đồng thời tuyên bố rằng anh sẽ không bình luận gì thêm về sự việc này trên fanpage. Nếu các fan muốn đi đến tận cùng câu chuyện, vậy thì hãy tới gặp anh trên sóng livestream.

BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker' - Ảnh 5
Thông báo từ BLV Hoàng Luân

Tuy nhiên, những lời xin lỗi của Hoàng Luân đã không được chấp nhận bởi hầu hết các fan của Faker tại Việt Nam. Fanpage lớn nhất của Faker đã đăng tải một dòng thông báo để tóm tắt lại sự việc, đồng thời công khai chỉ trích BLV Hoàng Luân vì các động thái có phần khiêu khích của anh.

BLV Hoàng Luân bị chỉ trích thậm tệ vì 'khinh thường chủ tịch Faker' - Ảnh 6
Phản ứng gay gắt từ fan club của Faker tại Việt Nam

Có lẽ là sau drama vạ miệng lần này, Hoàng Luân sẽ phải suy xét rất kỹ trước khi nhận xét hay đùa cợt một điều gì đó về Faker. Tuy nhiên công bằng mà nói thì nam BLV chỉ đang đưa ra những nhận xét khách quan mà anh đúc rút ra từ kinh nghiệm vô số lần cast giải của mình mà thôi.

BLV Hoàng Luân: 'Faker không còn là người chơi Đường giữa số 1 LCK'

LMHT: BLV Hoàng Luân điểm mặt 4 tuyển thủ VCS có đủ khả năng để thi đấu tại LCK

BLV Hoàng Luân: 'Mình mong muốn các bên nào có bằng chứng cá độ bung ra hết'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv hoàng luân faker lmht drama scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT