Vừa bị T1 sa thải, HLV Daeny đã ngay lập tức đăng bài tìm bến đỗ mới

Thứ sáu, 16/07/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Vậy là sẽ không có chuyện HLV Daeny trở lại T1 vào thời gian sắp tới.

Câu chuyện về việc đội tuyển T1 sa thải hai HLV Daeny và Zefa đã trở thành tâm điểm tranh luận trong cộng đồng LMHT những ngày vừa qua. Một số người cho rằng hai HLV này chính là điểm yếu lớn nhất của T1, và là thành phần có cũng như không.

Một bộ phận khác lại lập luận rằng hai HLV Daeny và Zefa đã từng vô địch CKTG trong màu áo DK, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lãnh đạo của họ là không có gì phải bàn cãi. Vậy nên việc sa thải HLV trưởng ngay giữa mùa giải có lẽ là một quyết định sai lầm của T1.

HLV Daeny (bên trái) và HLV Zefa
HLV Daeny (trái) và HLV Zefa

Ngay sau khi vừa bị T1 sa thải HLV Daeny đã đăng tải một thông báo trên trang cá nhân để tìm kiếm một bến đỗ mới. Động thái của HLV Daeny đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của một số fan T1 về việc anh sẽ quay trở lại trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về văn bản

"Xin chào. Tôi là cựu HLV T1 Daeny, hiện tại, tôi đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Như lời GM Polt đã nói trong buổi họp báo, tôi đã phải rời T1 do quyết định bất ngờ của công ty và tôi lấy làm tiếc khi không thể hoàn thành trách nhiệm của một HLV trưởng.

Tuy nhiên, bản thân tôi cảm thấy mình đã làm hết sức mình trong 8 tháng vừa qua và vẫn sẽ ủng hộ T1 trong hành trình còn lại của năm 2021. Tôi nghĩ không chỉ mỗi fan Hàn Quốc mà các fan esports khắp thế giới cũng có cảm giác giống như tôi rằng đội sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Tôi tin tưởng vào điều đó.

Tôi yêu LMHT rất nhiều và tôn trọng tuyển thủ nên tôi sẽ không đề cập đến quyết định lần này trong mùa giải. Xin đừng đưa ra những suy đoán vô căn cứ về vấn đề này.

Tôi cũng được T1 cho phép ký hợp đồng với các đội quốc nội hoặc đội quốc tế. Cũng như năm ngoái, năm nay tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và nếu có cơ hội, tôi muốn cống hiến đến hết mùa giải năm nay cho fan LMHT thế giới.

Tôi vô cùng cảm ơn nếu tôi nhận được nhiều liên hệ từ các đội tuyển đang cần tôi. Tôi sẽ tạo nên thành quả tốt dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của mình.

Tôi thật lòng mong muốn LMHT sẽ luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Với việc chúng ta tất cả đều là những người yêu thích LMHT, tôi hy vọng rằng, chúng ta sẽ giúp đỡ tuyển thủ có thể tập trung vào những trận đấu.

Tâm trạng của tôi vẫn chưa tốt lắm, tôi đã cố gắng gửi gắm những lời nói từ tấm lòng nhưng tôi không biết tôi có truyền đạt tốt không nữa.

LCK Fighting! LoL Fighting! Esports Fighting! Xin cảm ơn!

yangdaein@naver.com"

Ngay dưới phần bình luận, hai người học trò tại T1 đã gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời động viên anh Daeny hãy tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

"Keria: Fighting! (Cố lên anh nhé)

Gumayusi: Chúc anh hạnh phúc"

Hai người học trò tại T1 đã vào động viên HLV Daeny
Hai người học trò tại T1 đã vào động viên Daeny

Sau những lùm xùm vừa qua tại T1 cùng với những chỉ trích không ngớt từ giới phê bình về chiến thuật "nuôi rùa" và kéo late, có lẽ hai HLV Daeny và Zefa sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một bến đỗ phù hợp trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, với thành tích từng vô địch CKTG cộng với danh tiếng và những mối quan hệ tại DWG KIA thì việc có được chữ ký từ hai HLV này vẫn sẽ là một sự bổ sung sức mạnh vô cùng to lớn cho các chiến đội LMHT của xứ sở Kim Chi.

LMHT: Đội tuyển T1 sa thải hai HLV Daeny và Zefa ngay giữa mùa giải

LMHT: Giám đốc của T1 hé lộ nguyên nhân đằng sau việc sa thải hai HLV Daeny và Zefa

Faker: 'Cả team đang rất buồn và hoang mang trước sự ra đi của 2 HLV Daeny và Zefa' 

HLV Daeny chia sẻ về lý do T1 theo đuổi chiến thuật "nuôi rùa" và kéo late

Tạm biệt HLV Daeny và chiến thuật nuôi rùa, T1 dễ dàng hủy diệt KT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv daeny t1 t1 sa thải hlv lmht drama hlv zefa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT