HLV Daeny tiếp tục đổ lỗi cho Faker về thất bại của đội tuyển T1

Thứ bảy, 10/07/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của T1 ám chỉ rằng những 'cựu binh' như Faker và Teddy là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của T1 ở giai đoạn lượt đi LCK mùa hè 2021.

​Mới đây, HLV trưởng Daeny lại tiếp tục khiến cộng đồng LMHT Hàn Quốc dậy sóng khi đổ lỗi cho Faker và Teddy vì những trận thua trong giai đoạn lượt đi của giải đấu LCK mùa hè 2021.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về scandal bất đồng quan điểm với Faker. HLV Daeny cho biết anh vẫn coi Faker là thần tượng , tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẽ tán đồng mọi ý kiến của cậu học trò.

HLV Daeny tiếp tục đổ lỗi cho Faker về thất bại của đội tuyển T1 - Ảnh 1
Faker và HLV Daeny có nhiều khúc mắc về góc nhìn trận đấu

Không dừng lại ở đó, Daeny đã thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân dẫn tới 3/4 trận thua của T1 ở giai đoạn lượt đi là vì giao tiếp nội bộ kém. Anh cho rằng các "cựu binh" của T1 (Faker và Teddy) đã gặp khó khăn trong việc điều chỉnh lối chơi theo meta. Các thành viên này đôi khi lặp lại các thói quen cũ trong vô thức, khiến cả team bị trật nhịp khi triển khai các chiến thuật mà vị HLV này đưa ra.

HLV Daeny tiếp tục đổ lỗi cho Faker về thất bại của đội tuyển T1 - Ảnh 2
HLV Daeny ám chỉ Faker và Teddy khiến cả team thi đấu lệch nhịp

Những phát biểu của HLV Daeny đã ngay lập tức nhận về vô số chỉ trích từ fan hâm mộ của T1 bởi chỉ cách đây không lâu chiến thuật của anh còn bị hàng loạt tuyển thủ chuyên nghiệp và chuyên gia đánh giá là tù túng và bị động.

Trên thực tế, cả 4 trận thua của T1 đều diễn ra theo cùng một kịch bản. Đó là T1 có được lợi thế ở đầu và giữa ván đấu, nhưng không dám snowball và để đối phương phản công ngược lại, dẫn đến việc bị lật kèo một cách vô cùng tức tưởi.

HLV Daeny tiếp tục đổ lỗi cho Faker về thất bại của đội tuyển T1 - Ảnh 3
Wolf từng phải ôm đầu và chửi thề khi trông thấy lối chơi của T1

Trong trận thắng mới đây với Gen.G Esports, giới chuyên môn cũng đã chỉ ra rằng chiến thắng hoàn toàn không phải do chiến thuật "nuôi rùa" của HLV Daeny hay việc thay Gumayusi vào sân mà là nhờ những tình huống call của Faker.

Sau khi mổ băng đoạn mic check sau trận đấu, người ta đã phát hiện ra rằng chính Faker là người đã chủ động call những người đàn em hãy chơi chủ động lên. Anh thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm trong tình huống call bỏ Baron để phá nhà chính.

HLV Daeny tiếp tục đổ lỗi cho Faker về thất bại của đội tuyển T1 - Ảnh 4
Faker nhận mọi trách nhiệm về mình để đàn em được thi đấu thoải mái

Lối chơi chủ động giao tranh đã khiến T1 dễ dàng hủy diệt Gen.G Esports với tỷ số áp đảo 2-0. Rõ ràng việc thay đổi lối chơi và giao quyền tự quyết cho Faker mới là nguyên nhân khiến T1 chiến thắng chứ không phải chiến thuật của HLV Daeny.

Chính vì vậy, những phát biểu có phần "ngông cuồng" và trù dập tuyển thủ của HLV Daeny đang vấp phải một làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội từ fan của Faker nói riêng và T1 nói chung.

LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động

HLV Daeny ám chỉ rằng Faker đã phá hỏng đấu pháp khiến T1 thua cuộc

Faker: 'Tôi đã bất đồng ý kiến với huấn luyện viên'

Faker nhận toàn bộ lỗi lầm về mình, bác bỏ tin đồn T1 đang lục đục nội bộ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv daeny faker lmht lck mùa hè 2021 teddy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT