Faker nhận toàn bộ lỗi lầm về mình, bác bỏ tin đồn T1 đang lục đục nội bộ

Thứ sáu, 02/07/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Đường giữa của T1 cho rằng anh đã phạm sai lầm khi đưa tình hình nội bộ lên các cuộc phỏng vấn, đồng thời cho biết toàn bộ thành viên trong team đang cùng nhau cố gắng.

Không lâu trước đây, cộng đồng LMHT đã rộ lên lời đồn về việc nội bộ đội tuyển T1 đang xảy ra lục đục. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Faker thẳng thừng chia sẻ với phóng viên về việc anh cùng HLV trưởng Daeny đang không tìm được tiếng nói chung trong cách tiếp cận và vận hành trận đấu.

Ngay lập tức, HLV trưởng của T1 cũng đã đáp trả người học trò bằng cách ám chỉ Faker là người khiến cả team thua cuộc, đồng thời tỏ ra rất buồn khi anh không nghe theo sự chỉ đạo và sắp xếp của mình.

Faker và HLV Daeny được cho là nguyên nhân gây lục đục nội bộ trong T1
Nguồn cơn của drama xoay quanh những phát ngôn của Faker và HLV Daeny

Phát biểu của hai thầy trò nhà T1 đã làm dấy lên những cuộc tranh luận trong cộng đồng LMHT Hàn Quốc và quốc tế. Nhiều người đã chỉ trích HLV Daeny vì không có tài cầm quân, một số thậm chí còn cho rằng anh có chuyên môn kém và không đủ khả năng lãnh đạo T1. Một số khác lại cho rằng Faker đã chơi quá cá nhân và việc anh cố chấp theo đuổi lối chơi của mình chính là rào cản ngăn T1 tiến lên phía trước.

HLV Daeny bị chỉ trích vì để xảy ra lục đục nội bộ tại đội tuyển LMHT T1
HLV Daeny đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan hâm mộ T1

Những tranh luận và chỉ trích này có vẻ như đã ảnh hưởng phần nào tới HLV và tuyển thủ của T1. Vậy nên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Faker đã đứng lên nhận mọi trách nhiệm về mình, đồng thời kêu gọi fan hãy tin vào sự đoàn kết của T1 thay vì nghĩ rằng cả team đang lục đục nội bộ:

“Mặc dù hướng đi của tôi khác với những người đồng đội. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng có thiếu sót và cần phải điều chỉnh nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc để những chỉ trích nhắm vào các thành viên trong đội chỉ vì những hiểu lầm là lỗi của tôi.

Tôi cảm thấy rất có lỗi khi đưa tình hình nội bộ của đội lên các cuộc phỏng vấn như vậy. Thay vì nghĩ nội bộ của team đang có vấn đề, tôi hy vọng các fan hiểu là chúng tôi đang cùng nhau cố gắng. Vậy nên, hãy cổ vũ chúng tôi nhiều thêm chút nữa”.

Faker nhận mọi lỗi lầm về mình và khẳng định t1 không lục đục
Faker nhận mọi lỗi lầm về mình

Phát biểu này của Faker đã đập tan mọi tin đồn đang bủa vây T1. Hành động dũng cảm và có trách nhiệm của anh đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải gật gù thán phục. Có thể nói, không phải ai cũng dám đứng ra nhận lỗi và hướng mọi chỉ trích về phía mình như cách mà Faker đang làm.

Faker: 'Tôi đã bất đồng ý kiến với huấn luyện viên'

HLV Daeny ám chỉ rằng Faker đã phá hỏng đấu pháp khiến T1 thua cuộc

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker t1 lmht lol tin lmht tin tức faker tin tức t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT