LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động

Thứ sáu, 09/07/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Quá bức xúc trước lối chơi bị động và tù túng của những người đàn em, Wolf đã chỉ trích ban huấn luyện của T1 bằng những lời lẽ cực kỳ gay gắt.

Trong một buổi stream gần đây, cựu sao đường giữa của T1 - Wolf đã khiến fan vô cùng bất ngờ khi chửi thẳng mặt ban huấn luyện của đội tuyển cũ.

Cụ thể, sau khi xem lại trận thua đáng thất vọng của T1 trước Afreeca Freecs (AF), Wolf đã không nén nổi sự bức xúc và liên tục chửi thề, đồng thời công khai chỉ trích người đã đưa ra chiến thuật "nuôi rùa" hiện tại của T1 (HLV trưởng Daeny).

“Tại sao mấy đứa lại chơi cái chiến thuật như thế này, có đứa nào dí súng vào đầu rồi ép à. Mấy đứa sợ lao lên mở giao tranh thì bị nó bóp cò à. Cái **, thằng nào dạy mấy đứa đánh kiểu ** này hả” - Wolf tức giận quát tháo ngay trên sóng livestream.

LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động - Ảnh 1
Wolf phải ôm đầu ngao ngán khi chứng kiến lối đánh của đàn em

Thời gian gần đây, đội tuyển T1 đang dần đánh mất bản sắc của mình khi thi đấu một cách ỷ lại, thụ động và tránh giao tranh một cách quá đáng.

Nhiều người thậm chí còn đặt biệt danh cho họ là T1 "Red Wings" để gợi nhớ tới đội tuyển Jinair GreenWings trong quá khứ (một đội cực kỳ nổi tiếng với các trận đánh lâu nhất trong lịch sử LCK và lối chơi thụ động, phòng thủ chờ thời).

LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động - Ảnh 2
T1 đang học theo lối đánh phòng thủ bị động của Jin Air GreenWings

Không chỉ có Wolf, nhiều tuyển thủ và chuyên gia cũng nhận định rằng lối chơi ru ngủ của T1 đã và đang khiến họ dần đánh mất chính mình.

Bình luận viên CloudTemplar đã chỉ trích lối chơi của T1 một cách cực kỳ gay gắt, họ bị động quá mức và gần như chỉ trông chờ vào những pha mở giao tranh tới từ Faker và Keria.

Trong ván đấu mà Faker bị AF bắt lẻ, BLV CloudTemplar đã nhận định:

"T1 hơn đối thủ 3k vàng trước tình huống đó, và 3k này đều nằm ở vị trí của Faker ... Thật vớ vẩn khi đổ hoàn toàn trách nhiệm về trận thua đó cho tình huống chết lẻ của Faker. T1 đã có 2 - 3 tình huống có thể định đoạt trận đấu trước đó, nhưng họ không thèm đánh, vì cái tâm lý chờ đến late-game".

LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động - Ảnh 3
BLV CloudTemplar cho rằng lỗi không phải là từ Faker

Trước đây, Faker cũng từng công khai bày tỏ quan điểm trái ngược với HLV trưởng Daeny. Tuyển thủ Đường giữa của T1 cho rằng họ hoàn toàn có thể chiến thắng, hoặc chí ít là làm được điều gì đó thay vì cứ đứng im chịu trận.

Sau đó, HLV Daeny đã đáp trả công khai và ngụ ý rằng Faker là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội tuyển. Vụ lùm xùm này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT Hàn Quốc.

LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động - Ảnh 4
Daeny cho rằng sự "không nghe lời" của Faker là nguyên nhân T1 thất bại

Cuối cùng, để tránh ảnh hưởng tới những người đồng đội, Faker đã phải đứng lên nhận mọi chỉ trích về mình, đồng thời kêu gọi fan tin tưởng vào sự đoàn kết của tập thể T1.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Fly - người chơi đường giữa của AF cũng đã bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Faker. Fly cho rằng Faker đã phải nghe theo chỉ đạo từ những người đồng đội, dẫn tới việc anh ta gần như chỉ đóng vai trò hỗ trợ trong cả 3 ván đấu.

LMHT: Wolf chửi thẳng mặt ban huấn luyện của T1 vì ép tuyển thủ chơi quá bị động - Ảnh 5
Mặc dù rất mâu thuẫn, nhưng Faker vẫn phải nhắm mắt làm theo lời của HLV

Công bằng mà nói thì T1 ở thời điểm hiện tại không còn quá áp đảo so với mặt bằng chung của LCK, và việc thi đấu chủ động chưa chắc đã giúp họ đem về chiến thắng. Nhưng ít ra thì việc lao lên và chiến đấu vẫn tốt hơn việc mặc kệ đối phương muốn làm gì thì làm trong 30 phút đầu trận và rồi để thua một cách bạc nhược và nhám chán trong mắt khán giả.

Video trận thua của T1 trước AF:

Faker: 'Tôi đã bất đồng ý kiến với huấn luyện viên'

HLV Daeny ám chỉ rằng Faker đã phá hỏng đấu pháp khiến T1 thua cuộc

Faker nhận toàn bộ lỗi lầm về mình, bác bỏ tin đồn T1 đang lục đục nội bộ

BLV Hoàng Luân: 'Faker không còn là người chơi Đường giữa số 1 LCK' 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wolf t1 faker lmht hlv daeny lck af cloudtemplar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT