Tạm biệt HLV Daeny và chiến thuật nuôi rùa, T1 dễ dàng hủy diệt KT

Thứ năm, 15/07/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Faker và những người đồng đội đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu chủ động và hủy diệt kỳ phùng địch thủ KT Rolster với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục.

Trận đấu giữa T1 và KT là cuộc đối đầu được người hâm mộ LMHT trông chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Đây là trận đấu đầu tiên của T1 sau khi sa thải hai HLV chính của họ là Daeny và Zefa.

Trước trận đấu, nhiều người đã nhận định rằng T1 sẽ chệch choạc và loay hoay khi mất đi người lãnh đạo. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn trái ngược khi Faker cùng những người đồng đội đã dễ dàng hủy diệt kỳ phùng địch thủ KT với tỷ số cách biệt 2-0.

T1 hủy diệt KT với tỷ số 2-0 sau khi tạm biệt HLV Daeny và chiến thuật nuôi rùa

KT vs T1 - Game 1

Sau khi nói lời chào tạm biệt với HLV Daeny và chiến thuật "nuôi rùa", T1 đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi chuyển sang lối chơi chủ động và hổ báo ở đầu game.

Tân binh Oner và Faker đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi liên tục "thăm hỏi" và hủy diệt hoàn toàn đường dưới của KT.

Tuyển thủ Oner của đội tuyển T1 đã có một trận đấu tuyệt vời với Diana
Oner đã có một trận đấu tuyệt vời với Diana

Trong một pha giao tranh tại hang rông ở phút thi đấu thứ 22, T1 có được 4 điểm hạ gục nhờ sự xuất sắc của Diana trong tay Oner.

Sau đó, họ dễ dàng có được thêm bùa lợi Baron và bắt đầu gia tăng mạnh mẽ cách biệt về lượng tiền. Quá khó thở trước một T1 hiểu chiến và sẵn sàng lăn xả, các game thủ của KT đành buông chuột ở ngay phút thứ 25.

KT vs T1 - Game 2

KT đã điều chỉnh trạng thái rất nhanh sau thất bại ở ván 1. Họ chuyển chiến thuật sang dồn tài nguyên cho cánh trên và tổ chức những pha băng trụ từ rất sớm, khiến Canna phải nằm lại tới 2 lần.

Tuy nhiên, T1 đã thích nghi rất nhanh và tổ chức phản công cực kỳ sắc bén. Mọi thứ đều diễn biến theo chiều hướng có lợi cho T1 khi Canna có được những điểm hạ gục quan trọng và dần bắt kịp lại được với trận đấu.

Trong một pha giao tranh tại Đường dưới ở phút thứ 17, Wukong trong tay Canna có thêm được 2 điểm hạ gục, biến anh ta trở thành một con quái vật trong giao tranh.

Ở phút 22, KT tiếp tục thất bại trong một pha giao tranh ở pha Baron, khiến trận đấu nghiêng hoàn toàn về phía của Faker và những người đồng đội. Với lợi thế quá lớn, T1 dễ dàng dứt điểm trận đấu ở phút thứ 26, kết thúc trận "Đại Chiến Viễn Thông" với tỷ số 2-0 vô cùng áp đảo.

LMHT: Đội tuyển T1 sa thải hai HLV Daeny và Zefa ngay giữa mùa giải

LMHT: Giám đốc của T1 hé lộ nguyên nhân đằng sau việc sa thải hai HLV Daeny và Zefa

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
t1 hlv daeny lmht lck mùa hè 2021 faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT