BLV Hoàng Luân khắc chữ SofM lên đầu?

Thứ hai, 26/10/2020 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ ngày mà BLV Hoàng Luân cạo đầu và khắc chữ SofM lên đã không còn xa nữa khi mới đây thần đồng của chúng ta đã có mặt trong trận chung kết của CKTG 2020.

SOFM - 'Cái tên khiến cả CKTG 2020 choáng váng' là ai?

Có lẽ việc có thể vượt qua vòng bảng của CKTG 2020 đã là một thành công đối với cá nhân SofM cũng như tập thể Suning. Những cổ động viên mộng mơ nhất cũng không thể tin rằng SofM lại có thể vào được đến trận chung kết của CKTG 2020.

Và ngay cả những người làm chuyên môn cũng không dám tin vào điều đó. Cách đây không lâu, BLV nổi tiếng của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại là Hoàng Luân đã khẳng định chắc nịch rằng SofM và Suning không thể vô địch CKTG 2020.

Thậm chí, Hoàng Luân đã nhận định rằng Suning của SofM có tỷ lệ thắng rất thấp trước JDG tại tứ kết CKTG 2020. Và như để khẳng định cho những dự đoán của mình, anh chàng BLV của chúng ta đã chia sẻ: "Suning không thể vô địch. Nếu SN vô địch CKTG 2020 thì tôi sẽ cắt tóc và khắc chữ SofM lên đầu".

Và cho đến thời điểm hiện tại thì BLV Hoàng Luân chỉ còn cách kiểu đầu mới đúng một trận đấu nữa mà thôi. SofM và Suning đã xuất sắc đánh bại JDG và TES để có mặt tại trận chung kết CKTG 2020. Hãy cùng cổ vũ cho thần rừng của chúng ta trong trận đấu sắp tới và hy vọng rằng "pháp sư Pelu" sẽ có một kiểu tóc để đời. 

SofM: 'Bể tướng của tôi rộng hơn Canyon'

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning Hoàng Luân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT