SofM: 'Bể tướng của tôi rộng hơn Canyon'

Thứ hai, 26/10/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, SofM đã cho thấy sự quyết tâm và tự tin của mình trong trận đấu sắp tới với DWG. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam.

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay 26/10

Không còn "mít ướt" như lần phỏng vấn sau trận đấu với JDG tại tứ kết CKTG 2020, SofM đã cho thấy sự rắn rỏi khi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước TES.

Thế chỗ cho những cảm xúc dồn nén đó là sự tin tin trên gương mặt của thần rừng Việt Nam. SofM hiểu rằng mình cần làm chỗ dựa tinh thần cho đồng đội và giúp họ nhận ra việc tập thể Suning có mặt tại trận chung kết của CKTG 2020 đến từ sự nỗ lực của mỗi cá nhân chứ không phải do may mắn.

SofM là MVP của trận đấu giữa SN và TES tại bán kết CKTG 2020

Bảng ngọc Shen đi rừng của SofM tại bán kết CKTG 2020

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới tại trận chung kết, SofM đã chia sẻ: "Tôi nghĩ mình chơi Nidalee và Graves không tốt bằng Canyon, tuy nhiên tôi tự tin bể tướng của mình rộng hơn. Với những vị tướng out meta như Leesin và Jarvan, tôi hoàn toàn có thể sử dụng tốt để để carry hoặc hỗ trợ đồng đội".

Bên cạnh đó, SofM cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ tại Việt Nam đã dõi theo hành trình của mình tại CKTG 2020: "Dù tôi đã không thi đấu ở Việt Nam nhiều năm nhưng vẫn có rất nhiều người ủng hộ tôi đến hôm nay. Tôi rất biết ơn và cảm ơn mọi người đã không ngừng theo dõi, cổ vũ cho tôi".

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT