SOFM - 'Cái tên khiến cả CKTG 2020 choáng váng' là ai?

Thứ hai, 26/10/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây, cái tên SofM luôn đứng hàng đầu về lượt tìm kiếm trên internet. Không chỉ có những người yêu mến Liên Minh Huyền Thoại mà ngày càng nhiều người tò mò về chàng trai này. Vậy SofM là ai?

Đối với những game thủ lão làng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, SofM là cậu nhóc cấp 2 cầm Rengar lên đường trên khi chưa ai dám làm và “bán hành” cho huyền thoại đường trên QTV lúc đó đang ở đỉnh cao phong độ.

Thế nhưng trong mắt người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thì SofM là thần tượng của rất nhiều thế hệ, là huyền thoại sống và là một “con quái vật” ở tất cả cả vị trí và ở tất cả các giải đấu mà anh chàng này tham gia. Cho dù là đường giữa, đường trên hay xạ thủ thì SofM đều để lại những dấu ấn rất khó quên.

Pha pentakill của SofM ở vị trí xạ thủ trước SAJ khi chỉ mới 16 tuổi

Còn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, SofM là người đi rừng đến từ khu vực Trung Quốc, là người gây ảnh hưởng rất lớn đến tư duy và cách thức đi rừng của rất nhiều game thủ và là chàng trai người Việt Nam đang gây náo loạn CKTG 2020.

Và dành cho những người chưa biết, SofM tên thật là Lê Quang Duy, hiện đang là vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tính đến thời điểm các bạn đọc những dòng này, chàng trai sinh năm 98 đã thi đấu chuyên nghiệp được 8 năm.

8 năm với những vận động viên thể thao điện tử là không hề nhỏ một chút nào. Và 8 năm cũng là thời gian để SofM đạt được điều mà bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào cũng mơ ước, đó là thi đấu tại giải đấu danh giá nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Sofm đứng trước cơ hội viết lên câu chuyện câu chuyện của mình tại CKTG 2020

Đến với CKTG 2020, fan hâm mộ kỳ vọng SofM và đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng, điều mà chưa có bất cứ game thủ Việt Nam nào thành công. Không để phụ lòng những người yêu mến mình, SofM đã có màn trình diễn khiến cho cả thế giới phải nhớ đến mình, giúp Suning tiến với tứ kết với tư cách là đội mạnh nhất bảng.

Chưa dừng lại ở đó, SofM tiếp tục dẫn dắt đồng đội tạo nên những bất ngờ lớn nhất của CKTG 2020. Đầu tiên là đánh bại hạt giống số hai của LPL với tỷ số 3-1 tại tứ kết và mới đây là nhà vô địch của Trung Quốc tại bán kết. Trong tất cả những trận đấu đó, SofM luôn thể hiện được bản sắc của mình khi chiêu đãi đối thủ đặc sản "Rừng Việt Nam".

Qua những gì đã thể hiện, SofM đang đứng trước cơ hội viết ra một cái kết có hậu cho câu chuyện cổ tích của mình tại CKTG 2020. Hãy cùng cổ vũ cho thần đồng của chúng ta, niềm tự hào của LMHT Việt Nam trong trận chung kết với DWG vào ngày 31/10 tới đây.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Sofm Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT