Bảng ngọc Shen đi rừng của SofM tại bán kết CKTG 2020

Thứ hai, 26/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

SofM đã có sự lựa chọn quá bất ngờ với Shen đi rừng. Hãy cùng xem bảng ngọc mà SofM đã sử dụng cho Shen trong ván đấu thứ 3 bán kết CKTG 2020 trước TES.

Cho đến thời điểm hiện tại, việc SofM là người đi rừng có ảnh hưởng lớn nhất tại CKTG 2020 đã không cần phải bàn cãi. Với bể tướng rộng và cách sử dụng linh hoạt tùy vào tình huống, SofM cho thấy mình là mẫu tuyển thủ đi rừng mà mất cả các đội tuyển đều "thèm muốn".

Và tại bán kết CKTG 2020, SofM một lần nữa cho cả thế giới thấy sự đặc biệt của một quái kiệt khi mang Shen đi rừng. Dựa vào bộ chiêu thức của vị tướng này, chẳng ai lại nghĩ rằng Shen có thể đi rừng một cách hiệu quả dù là trong một trận đấu xếp hạng chứ đừng nói là tại CKTG 2020.

Bảng ngọc Shen đi rừng của SofM

Thế nhưng SofM đã chứng minh điều ngược lại khi sử dụng Shen và thậm chí còn farm nhiều hơn Leesin của Karsa. Thật quá khó tin với màn trình diễn đó của SofM. Và nó còn khó tin hơn khi SofM cầm một bảng ngọc mang thiên hướng tấn công dành cho Shen.

Với "Sẵn sàng tấn công" SofM đã có những tình huống can thiệp vào các đường đơn một cách hiểu quả mà không hề thiếu sát thương kết liễu. Băng trụ hoàn hảo và bước ra mà không hề phải nằm xuống bởi sự hồi phục đến từ "Đắc thắng". Với "Thợ săn tối thượng" tại nhánh phụ, SofM có thể dùng chiêu cuối liên tục để bảo kê cho những người đồng đội.

Cách nâng skill và lên đồ của SofM với Shen đi rừng

Có quá nhiều thứ trong bộ não siêu việt của "Duy Cầu Giấy". Hãy cùng chờ đón xem liệu SofM sẽ có những lựa chọn "dị" nào khác tại trận chung kết của CKTG 2020 trước DWG. 

Thao tác tay của SofM khi sử dụng Shen trong trận đấu với TES tại bán kết CKTG 2020

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Shen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT