Phỏng vấn: Lý do SofM chọn Shen tại CKTG 2020

Thứ hai, 26/10/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Tại màn phỏng vấn sau trận SN vs TES, SwordArt có những chia sẻ rất thú vị về lựa chọn Shen của SofM tại trận thứ 3 bán kết CKTG 2020. Shen trong tay SofM là lựa chọn cực "dị" tại CKTG 2020.

SofM với lựa chọn Shen đã làm bất ngờ người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới theo dõi trận đấu giữa SN và TES. Shen và "Sẵn Sàng Tấn Công" không ai ngờ tới, nằm ngoài mọi tính toán của TES đã đem lại trận thắng thứ 3 cho SN. SofM đánh trên cơ so với LeeSin của Karsa - Vị tướng được coi là cảm hứng của anh.

Thế nhưng, tại buổi phỏng vấn SwordArt đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về lựa chọn này của SofM. Cùng xem SwordArt nói gì tại buổi phỏng vấn.

Phỏng vấn: Lý do SofM chọn Shen tại CKTG 2020 Ảnh 1
SofM với lựa chọn Shen cực "dị" của mình

Cụ thể trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về lựa chọn Shen của SofM, SwordArt trả lời:

Đúng là chúng tôi chưa từng đánh Shen trong các trận đấu tập của đội. Vì hôm nay hết tướng rồi, thế thôi, cũng được, chơi thử đi.

Câu nói cho thấy được tâm lý thoải mái của SN tại trận đấu gặp TES. Các tuyển thủ dường như không bị áp lực tâm lý đè nén, họ đánh cởi mở nhất có thể. Chắc hẳn, đây là lý do SN cũng như SofM có trận đấu cực kì thăng hoa, mọi tuyển thủ đều có thể tỏa sáng khi sợi xích tâm lý được tháo bỏ.

Phỏng vấn sau trận SN và TES (Nguồn SofM)

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 26/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 CKTG SofM Shen SN TES Phỏng Vấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT