'Bón hành' cho Karsa, SofM đưa SN vào Chung kết CKTG 2020

Chủ nhật, 25/10/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả CKTG 2020 - Kết quả Chung kết thế giới LMHT 2020 ngày 24/10. SN trên cơ so TES. SofM và đồng đội viết tiếp câu chuyện cổ tích, đặt chân vào chung kết sau khi đánh bại TES vs tỷ số 3-1.

Highlights trận đấu giữa SN và TES (Nguồn Onivia)

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 25/10.

Trận  Thời Gian Đội xanh Tỷ số Đội đỏ
Trận 1 17h00 TES 0-1 SN
Trận 2   SN 1-1 TES
Trận 3   TES 1-2 SN
Trận 4   SN 3-1 TES
Trận 5   TES x SN

Trận 4: SN 3-1 TES

SofM chọn cho mình Javan và chủ động gank sớm vào đường dưới cho vị trí của Huanfeng để xạ thủ này đi đường dễ hơn.  Sau đó, SofM gank cho Angel và nhường cho Akali của anh có những điểm hạ gục. Akali xanh sớm thật sự đã gây ác mộng cho JackeyLove. Ashe trong tay anh không được chơi mặc dù đã có sự bảo kê hết sức từ Tahm Kench nhưng không thể nào chịu được trước sức sát thương khủng khiếp của Angel. SofM với những pha sử dụng chiêu cuối đẹp, trúng từ 3 đến 4 người chính là chìa khóa để đồng đội có những pha giao tranh thành công. SN tiến vào chung kết cực kì xứng đáng.

Trận 3: SN 2-1 TES

SN bước vào ván đấu thứ 3 với lựa chọn rất "dị" là Shen trong tay SofM. Lợi thế đến sớm khi Shen của SofM chủ động chăm sóc 369 trước và có pha băng trụ mẫu mực đem về lợi thế sớm. Leona của SwordArt có những pha thi đấu chính xác trong giai đoạn đi đường khiến JackeyLove cực kì khó thở. SN có thế trận áp đảo ngay từ đầu. Giai đoạn giữa trận TES cố gắng khai thác vào Huanfeng nhưng SN vẫn kiên trì với chiến thuật "nuôi" cho Jax của Bin đủ đồ. Khi mà Bin đã có đủ lượng trang bị và sức chống chịu của cả anh và SofM là quá nhiều. SN liên tục ăn 4 rồng và áp đảo hoàn toàn TES. SN vươn lên dẫn trước và chỉ cách trận chung kết 1 ván đấu nữa.

'Bón hành' cho Karsa, SofM đưa SN vào Chung kết CKTG 2020
'Bón hành' cho Karsa, SofM đưa SN vào Chung kết CKTG 2020

Trận 2: SN 1-1 TES

Cả hai đội tuyển đã nhập cuộc một cách thận trọng hơn so với ván đấu đầu tiên. TES đã lựa chọn một đội hình giao tranh về cuối và nhường thế trận cho SN trong khoảng 20 phút đầu tiên. Thực tế, Suning đã làm tốt khi kiểm soát được những mục tiêu lớn. Tuy nhiên với sự thăng tiến vượt trội về mặt sức mạnh của TES ở giai đoạn cuối trận, SofM và đồng đội phải chấp nhận để cho đối phương phá hủy nhà chính và cân bằng tỷ số 1-1.

Trận 1: TES 0-1 SN

Sofm và SN bước lựa chọn đội hình thiên về combat và có nhiều hiệu ứng với Azir và Wukong. Pha băng trụ tai hại của bộ đôi đường dưới bên phía SN đã khiến cho JackeyLove mạnh từ sớm. Xuyên suốt ván đấu SN bị thua thiệt hoàn toàn. Điểm sáng duy nhất của SN đến từ phía Wukong trong tay Bin khi được Leesin của SofM gank từ sớm và liên tục hỗ trợ vị trí người đi đường trên này. Ba con rồng bị TES ăn từ sớm bắt buộc SN phải tranh chấp nguyên tố rồng. Wukong trong tay Bin đã quá xuất sắc khi bắt chết được JackeyLove trong khi Sofm Insec được Knight. SN lật kèo trong gang tấc, SofM cùng đội đội lấy đi bùa lợi Baron và tiếp tục cụ thể hóa lợi thế bằng một pha giao tranh thắng tại hang rồng. SN kết thúc ván đấu tại phút 30, SN dẫn trước 1-0.

Nhận định CKTG 2002 Sofm và SN gặp TES. Niềm hi vọng Việt

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SN TES CKTG 2020 SofM Kết quả Kết quả CKTG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT