Nhận định CKTG 2020 Sofm và SN gặp TES: Niềm hi vọng Việt

Thứ bảy, 24/10/2020 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngày mai 25/10, Sofm và SN sẽ ra quân đi tìm tấm vé cuối cùng tại CKTG 2020. SN đang cho thấy sự lấn lướt của mình so với các đối thủ được đánh giá cửa trên nhưng TES là một thế lực thật sự tại CKTG 2020.

TES đang là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vương tại CKTG 2020, sức mạnh và bản lĩnh của hạt giống số 1 Trung Quốc là không thể bàn cãi. Tại vòng trước mặc dù đã để thua 0-2 trước Fnatic nhưng TES đã tạo nên cuộc lộn ngược dòng lịch sử tại các kì CKTG.

Với đội hình toàn siêu sao, TES có thể hạ gục bất cứ đối thủ nào tại CKTG 2020. TES có khả năng Marco cực tốt và luôn di chuyển trước đối phương 1 bước, điều này cho thấy sức mạnh của họ là đáng gờm thế nào. Sở hữu cho mình xạ thủ tài năng Jackey Love - người được cho là xạ thủ có trình độ cao nhất CKTG 2020, MVP LPL mùa hè 2020 Knight cũng đang thể hiện được tài năng của mình với khả năng gánh đội cực cao với những vị tướng như Ekko và Zoe đã làm nên thương hiệu.

Sở hữu dàn tuyển thủ trẻ và tài năng, mọi vị trí trong đội tuyển của TES đang cho thấy sức mạnh cực kì đáng nể. Họ có thể thi đấu và thích khi với các chiến thuật khác nhau cực tốt, điều tương tự với DWG năm nay. Khả năng phối hợp nhuần nhuyễn và mở giao tranh đúng thời điểm, ít có sai số. Có thể nói TES đang là đối thủ mà đội tuyển nào gặp phải cùng run sợ.

Ảnh 1
TES sở hữu đội hình toàn sao

Về phía SofM và SN, lại là một đối thủ quá quen mặt với họ khi 2 đội đã gặp nhau nhiều lần tại giải quốc nội. Nhưng sức mạnh của TES ghê gớm hơn rất nhiều vì họ là nhà vô địch LPL trong khi JDG chỉ là số 2. SN đang đối đầu với một con quái vật" thật sự, đội hình SN nhìn chung về chuyên môn không được đánh giá cao như TES nhưng bù lại họ đang đánh rất hay.

Mọi vị trí của SN đang có những màn trình diễn ấn tượng, vượt xa mong đợi của người hâm mộ tại CKTG 2020. Xạ thủ Huangfeng đang có phong độ cực cao khi có màn trình diễn đẳng cấp ở vòng thi đấu trước. Bin với lối đánh hổ báo và kĩ năng thượng thừa, anh có thể gánh đội bằng những bị tướng như Gangplank hay Camile. Một SwordArt ổn định hay Angel đang cho thấy sự trưởng thành của mình.

Ảnh 1
SofM và đồng đội đang đánh rất bay

Người đi rừng SofM có lẽ là cái tên được chú ý nhất. Có thể nói SofM không tỏa sáng tại tất cả các trận thi đấu tại CKTG 2020 của SN nhưng một khi so luôn là chìa khóa mở ra chiến thắng của cả đội. SofM là mẫu tuyển thủ đi rừng cực kì chủ động với lối đánh hổ báo. Anh luôn mang đến cho những tình huống xử lý mãn nhãn với đẳng cấp cực cao.

“Thần rừng Việt Nam” Sofm đang làm mưa làm gió tại CKTG 2020. SofM đang làm khổ mọi người đi rừng khác với lối đánh xâm lăng khó chịu. SofM luôn tìm khoảng trống để cướp rừng và kiểm soát bản đồ, giải tải áp lực cho đồng đội tại các đường, mở ra cơ hội chiến thắng cho đồng đội.

TES mặc dù được đánh giá cửa trên so với SN nhưng nhìn những gì mà SN đã thể hiện trước JDG tại tứ kết có lẽ họ sẽ phải suy nghĩ lại trường sức mạnh của SN tại CKTG 2020 – Giải đấu mà bất ngờ có thể đến bất cứ lúc nào.

Nhận định TES 2-3 SN

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM SN TES CKTG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT