Sofm đứng đầu chỉ Solo Kills tại tứ kết CKTG 2020

Thứ sáu, 23/10/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn cực đẳng cấp của SofM tại bán kết CKTG 2020, "Thần rừng Việt Nam" là người có chỉ số Solokills cao nhất tại vòng tứ kết và đứng thứ 2 bảng thông kê Solo kills tại CKTG 2020.

SofM là cái tên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm dư luận khi chàng tuyển thủ này có lần đầu ra mắt CKTG 2020 cực kì ấn tượng. Lối đánh chủ động, xâm lăng rừng đối phương với những vị tướng "ăn thịt" đã làm nên thương hiệu của mình.

SofM mang đến cho người xem cảm giác thích thú, hồi hộp với những tình huống đi rừng của mình. Không ít lần khán giả thấy SofM làm khổ các tuyển thủ đi rừng đối phương khi vượt xa chỉ số quái rừng và trang bị. 

Ảnh 1
Sofm với 3 tình huống SoloKills thành công (Nguồn PentaQ)

Lối chơi hổ báo của SofM là cơ sở của những chỉ số SoloKills ấn tượng, đứng đầu tại vòng tứ kết với 3 lần và đứng thứ 2 chung cuộc tại bảng thành tích tổng tính từ khi CKTG 2020 khởi tranh. 

Có thể nói việc bước ra giải đấu lớn như CKTG 2020 với SN nói chung và cá nhân SofM nói riêng là việc không dễ. Bản lĩnh thi đấu của một game thủ hàng đầu dường như đã chảy vào trong máu chàng tuyển thủ người Việt. Việc SoloKills những tuyển thủ hàng đầu thế khu vực tại CKTG 2020 là thứ gì đó quá khó so với khu vực nhỏ bé như Việt Nam.  

Ảnh 1
Bảng thành tích SoloKills cho đến trước vòng bán kết của CKTG 2020

Trong quá khứ, người làm được điều này nhiều hơn 1 lần là Stark, tuyển thủ đi đường trên hàng đầu Việt Nam khi đã SoloKills chiến thắng Huni , Impact, Khan nhưng không trong khuôn khổ một giải đấu. Việc SofM có tới 5 lần Solo Kills khi hành trình của anh vẫn chưa kết thúc đủ cho thấy đẳng cấp của tuyển thủ này.

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 23/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM SoloKills CKTG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT