Top 5 'bom tấn' có thể phát nổ của LMHT Việt Nam hậu VCS

Thứ năm, 22/10/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua Top 5 cái tên đang dính vào tin đồn chuyển nhượng tại VCS.

Cùng điểm lại 5 cái tên "bom tấn" có thể phát nổ của LMHT Việt Nam sau khi kết thúc VCS mùa hè 2020.

  1. Dia1
    Dia1 là tuyển thủ đã khẳng định được tên tuổi tại LMHT Việt Nam với tài năng của mình với những quân bài làm nên thương hiệu như Lucian hay Tristana đường giữa. Cái tên đàn thi đấu rất thành công trong màu áo GAM. Mới đây, tuyển thủ đi đường giữa đang thuộc biên chế GAM đã dính vào tin đồn chuyển nhượng khi có thông tin cho rằng anh sẽ rời GAM và gia nhập TeamFlash. Hiện chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra nhưng nếu Dia1 gia nhập TeamFlash thì chắc chắn đây sẽ là bom tấn lớn nhất VCS. 
    Ảnh 1
    Dia1 trong màu áo GAM
  2. Slayder
    Năm 2020 có lẽ là năm thành công nhất với cá nhân Slayder khi tuyển thủ này có 2 chức vô địch VCS liên tiếp trước GAM. Được cho là "xương sống" của cả đội thế nhưng ngày 13/10 facebook cá nhân của Slayder bất ngờ thông báo a rời Fl. Tại VCS, bến đỗ tiếp theo của Slayder chắc chắn sẽ là một đội tuyển xứng tầm để có thể hoàn thành ước mơ khi CKTG 2020 của Slayder đã bị Covid-19 ngăn cản.
  3. Kati
    Năm 2020 có lẽ là thời gian nhiều thăng trầm nhất của FL khi họ bị chảy máu lực lượng sau một năm gặt hái rất nhiều thành công. Thế nhưng, Kati - tuyển thủ đi đường giữa cực kì tiềm năng của họ, tuyên bố rời FL sau khi hết hạn hợp đồng.Tài năng trẻ 20 tuổi bất ngờ rời FL sau khi có 2 chức vô địch VCS liên tiếp. Hiện Kati đang được đồn đoán là sẽ ra nhập GAM nhưng đến nay chưa có bất kì thông tin chính thức nào. 
    Ảnh 1
    Kati đã gặt hát rất nhiều thành công cùng FL
  4. EGO
    Được cho là người em của SofM, Người mà SofM muốn đối đầu tại VCS - EGO. Tân binh xuất sắc nhất VCS được FL thông báo tìm bến đỗ mới mặc dù đã gặt hái được rất nhiều thành công sau khi thay thế Yijin. Với lối đánh tấn công và cực kì chủ động, EGO luôn làm người hâm mộ thấy được hình ảnh của SofM mỗi khi anh xuất hiện. Bến đỗ tiếp theo của EGO tại VCS mùa tới cho tới nay vẫn là một dấu hỏi cho người hâm mộ.
  5. Meliodas
    Cái tên cuối cùng trong danh sách này là tuyển thủ đi rừng thuộc biên chế Saigon Buffalo. Thành tích tồi tệ của cả đội chính là lý do ban lãnh đạo Saigon Buffalo tạo điều kiện đàm phán tìm bến đỗ mới cho Meliodas. Tương lai của Meliodas hiện vẫn chưa được xác định.
    Xem chi tiết tại Cafe Liên Minh:

    Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 22/10

    [CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM FL TeamFlash Dia1 GAM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT