Liệu có 1 quân bài dị trong tay SofM tại bán kết CKTG 2020?

Thứ tư, 21/10/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi CKTG 2020 diễn ra, SofM đã sử dụng một số quân bài khá dị và đem lại hiệu quả cực tốt trong thời gian luyện tâp. Sau trận đấu với JDG SofM đã chia sẻ rằng có thể sử dụng nếu như quân bài đó hiệu quả.

SofM cùng với SN đến với CKTG 2020 và gây được tiếng vang trên toàn thế giới khi liên tục hạ gục những tên tuổi lớn, đánh bại cả đối thủ kị dơ là JDG. Sau khi trận đấu kết thúc, SofM chia sẻ khi được hỏi về JDG và trận đấu sắp tới.

Trên Tweet các bạn nói đã 796 ngày kể từ lần cuối SN đánh bại JDG. Bạn có nghĩ rằng may mắn nghiêng về phía SN trong trận đấu này hay không? Hay có một chiến thuật nào đó giúp các bạn đánh bại JDG tại CKTG 2020

Ảnh 1
SofM đang đánh rất hay tại CKTG 2020

SofM: chúng tôi rất quen với lối chơi của JDG và họ là đội mà chúng tôi đã gặp nhiều lần. Vì vậy, SN đã chuẩn bị nhiều đội hình đội khác nhau để có được kết quả tốt trước JDG tại CKTG 2020

Bạn muốn nói điều gì với những người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ bạn trong trận đấu tối nay?

SofMCảm ơn vì tất cả các bạn vì đã ủng hộ tôi. Tôi đã thi đấu chuyên nghiệp khá lâu rồi và tôi rất vui khi có được những kết quả tốt trong năm nay.

Các cách lên và bể tướng của bạn luôn rất độc đáo. Nguồn cảm hứng từ đâu để bạn có được những sự đặc biệt đó

SofM: Tôi thử nhiều thứ khác nhau tại xếp hạng đơn và đấu tập, và nếu chúng hiệu quả. Tôi sẽ sử dụng chúng trong những trận đấu tiếp theo.

Ảnh 1
Hình ảnh SofM cầm đá vạn năng và đang "bán hành cho" Perk và Donbi

Tại những trận đấu tập, không ít lần Sofm đã sử dụng những lựa chọn dị để mang vào rừng và cực kì hiệu quả. Người hâm mộ đã từng chứng kiến SofM "bán hành" cho các tuyển thủ chuyên nghiệp bằng bảng ngọc "Đá vạn năng". Perk và Donbi đã từng là nạn nhân của SofM trong những trận đấu đó. 

SofM đã sử dụng các vị tướng như Ekko, Hecarim, Lillia và đem theo bảng ngọc cực dị này. Nhưng cho tới trước vòng bán kết CKTG 2020, chúng ta vẫn chưa thấy SofM một lần chọn vào những vị tướng đó. Người hâm mộ đang rất mong chờ SofM sẽ có những lựa chọn bất ngờ và tạo nên đột biến trước TES.

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 21/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM CKTG 2020 SN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT