Karsa nói gì sau trận thua trước SofM tại CKTG 2020?

Thứ hai, 26/10/2020 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước SN của SofM và đánh mất tấm vé cuối cùng đến với trận chung kết CKTG 2020. Karsa ngậm ngùi rời giải đấu và có những lời chúc dành cho người bạn của mình tại SN.

Sau những phát biểu tự tin của Karsa về SofM trước trận đấu gặp SN. Karsa và những người đồng đội đã nhận một cú sốc cực lớn khi bị SofM và SN đánh bại với tỷ số 3-1. Karsa thi đấu không tệ nhưng như vậy là chưa đủ để chiến thắng một SN đang đánh rất bay tại CKTG 2020.

Sau trận đấu, người đi rừng của TES đã có những lời chúc dành cho SwordArt - người bạn thân của mình tại SN. Karsa và SwordArt đã từng là đồng đội tại Flash Wolves. Họ luôn mối quan hệ tốt ngay kể cả khi họ là đối thủ của nhau tại LPL và CKTG 2020.

Karsa dành lời chúc cho SwordArt tại CKTG 2020 (Nguồn Vietnam Esports TV)

Những lời chúc của Karsa đến SwordArt cho thấy sự tôn trọng họ dành cho nhau là lớn thế nào. Karsa dù chúc SwordArt vô địch CKTG 2020 nhưng dường như anh gửi gắm vào những câu nói của mình ước mơ của mọi tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp - chức vô địch 1 kì CKTG. Karsa đã không hoàn thành được và chịu thất bại trước SN của SofM.

Giờ đây, SofM đã rất gần với chức vô địch CKTG 2020. Chỉ một trận đấu trước DWG, SofM và SN sẽ chạm tay đến đỉnh vinh quang của một game thủ chuyên nghiệp. Khi đó SwordArt sẽ hoàn thành giấc mơ của mình. Hãy chờ đợi trận chiến cuối cùng của SofM và SN trước DWG tại chung kết CKTG 2020.

Hightlights trận đấu giữa TES và SN (Nguồn Onivia)

'Bón hành' cho Karsa, SofM đưa SN vào Chung kết CKTG 2020

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM CKTG 2020 SN Karsa CKTG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT