'Thần rừng Việt Nam' SOFM nhận lương hơn 65 tỷ tại Trung Quốc

Thứ hai, 26/10/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương của SofM khi thi đấu trong màu áo của Suning được cho là không hề thua kém ngôi sao đi rừng Karsa của Top Esports.

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay 26/10

Mức lương của SofM sau nhiều năm thi đấu tại LPL là đề tài được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là sau màn trình diễn tại CKTG 2020. Tất cả đều rất tò mò về mức thu nhập của một trong những người đi rừng hay nhất LPL.

Mới đây trên diễn đàn baidu, một người tự xưng là cựu nhân viên LPL đã hé lộ mức lương của SofM tại Suning. Theo người này, số tiền mà SofM nhận được mỗi năm không dưới 20 triệu Nhân dân tệ, tương đương 65,7 tỷ đồng/năm, 5,5 tỷ/tháng.

Ảnh 1
Sofm hiện là ngôi sao tại LPL với mức thu nhập thuộc top đầu

Con số này không hề vô lý một chút nào khi mà SofM đang là một trong những người đi rừng có sức ảnh hưởng lớn nhất tại LPL.

Bản thân Karsa cũng đã khẳng định điều này trong một buổi stream. Hơn nữa, trong mắt của giới chuyên môn thì trình độ của SofM không hề thua kém Karsa. Phải chăng thứ SofM còn thiếu là những danh hiệu lớn mà thôi.

Mặc dù 20 triệu nhân dân tệ là một mức lương cực kì khủng khiếp ngay cả với người Trung Quốc. Thế nhưng con số này lại không là gì so với tiềm lực tài chính của Suning.

Suning là đội tuyển thể thao điện tử thuộc sở hữu của Trương Khang Dương. Nếu là fan hâm mộ bóng đá, chắc hẳn bạn sẽ biết Trương Khang Dương chính là chủ tịch thứ 21 của câu lạc bộ Inter Milan khi nắm trong tay 68,55% cổ phần.

Ảnh 1
Ông chủ giàu có của Suning, Trương Khang Dương

Những điều này đủ để chứng minh việc chi 20 triệu mỗi năm trả cho SofM thực sự quá đơn giản. Là trụ cột của Suning, tài năng được cả thế giới công nhận, góp công lớn đưa SN đến với CKTG.

Thậm chí, mức tiền lương hiện tại SofM nhận được có thể còn hơn những gì chúng ta được biết. Và nếu có thể giúp SN tiến sâu vào CKTG 2020, thì điều này có lẽ sẽ chắc chắn xảy ra.

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 Sofm Suning SN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT