Nhận định SN vs DWG: SofM - Người Việt đầu tiên vô địch CKTG?

Thứ bảy, 31/10/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Tới đây ngày 31/10, SofM và SN gặp DWG tại chung kết CKTG 2020. Liệu SofM cùng Suning sẽ hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình hay DAMWON sẽ mở đầu cho sự thống trị của người hàn một lần nữa?

CKTG 2020 đang chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng để quyết định ai sẽ là nhà vô địch. Ai sẽ là người ghi tên mình tại chương tiếp theo của lịch sử LMHT thế giới. 

Cả SN và DWG đều có những màn thể hiện hoàn hảo tại CKTG 2020. Thể hiện phong độ hủy diệt, sự đồng đều đến từ tất cả các đường khiến cỗ máy mang tên DAMWON có thể nghiền nát bất kì đối thủ nào. Đến với CKTG 2020, DAMWON mang đến dàn tuyển thủ cực kì tài năng và có khả năng gây đột biến cực tốt.

Người hâm mộ không cần phải nói quá nhiều về Nuguri và ShowMaker với những màn trình diễn điểm 10 của 2 tuyển thủ này tại CKTG 2020. Kĩ năng cá nhân của Nuguri và ShowMaker này là không thể bàn cãi. Người đi đường giữa của DWG đã từng là Top 1 Thách đấu máy chủ Hàn Quốc, luôn cho thấy sự tài năng của mình.

Nuguri với sự ổn định đến kinh ngạc của mình đang cho thấy anh đang là người đi đường trên hay nhất CKTG 2020. Với bể tướng rất rộng, Nuguri rất khó bị khắc chế anh hay giảm sức mạnh của tuyển thủ này trong giai đoạn cấm/chọn.

Ảnh 1
DWG là đội được đánh giá cao hơn

Game thủ quốc tế nói gì về SofM và SN sau bán kết CKTG 2020?

Không chỉ vậy sức mạnh của DWG còn nằm ở 1 Canyon cho thấy sự trưởng thành của mình tại CKTG 2020. Lối đánh chủ động, khả năng đi rừng và đọc trận đấu tốt. Canyon là lá bài vô cùng nguy hiểm của DWG. Các vị trí của DWG thật sự không thể xem thường. Ghost mới chỉ lần đầu đến CKTG nhưng cũng đang đánh rất hay khi nhận được sự hỗ trợ của BeryL.

Về phía SN, địa chấn đang đến với nước chủ nhà Trung Quốc khi Suning đã trực tiếp loại hạt giống số 1 và 2 LPL tại CKTG 2020 với chung tỷ số 3-1. Một đội hình còn non trẻ, tài năng, chỉ có riêng người hỗ trợ SwordArt đã có kinh nghiệm tại CKTG đang cho thấy mình xứng đáng là "anh cả" của cả đội.

Khả năng hỗ trợ và call team tốt của SwordArt là tiền đề để HuanFeng - xạ thủ bắt cặp cùng SwordArt, có một CKTG 2020 tỏa sáng. Anh đang cho tiềm năng của một xạ thủ hàng đầu thế giới hiện nay, HuangFeng đang có chuỗi ngày như mơ tại CKTG 2020 với khoảnh khắc Jhin sử dụng "Sân khấu tử thần" của anh sẽ đi vào lịch sử LMHT.

Nhưng, lý do có được những chiến thắng gần nhất của SN lại đến từ Bin, người chơi đường trên đang có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời. Wukong và Jax của anh với khả năng gánh đội khủng khiếp là nguyên nhân trực tiếp đưa TES rời khỏi CKTG 2020 đầy cay đắng.

Ảnh 1
SofM đang đánh rất hay tại CKTG 2020

'Bón hành' cho Karsa, SofM đưa SN vào Chung kết CKTG 2020

Cuối cùng, không thể bỏ qua SofM - MVP của trận bán kết đang mang đến những luồng gió mới trong phong cách đi rừng tại CKTG 2020. Lối đi rừng kiểm soát, cướp rừng đã trở thành thương hiệu của SofM luôn "hành hạ" những tuyển thủ đi rừng khác tại CKTG 2020. SofM đến LPL thay đổi cách đi rừng của giải đấu này và dường như tuyển thủ này cũng đang thay đổi cách đi rừng của LMHT thế giới.

Khả năng kiểm soát của SofM chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng của Suning. Ở 1 trận đấu chuyên nghiệp, tầm nhìn luôn là yếu tố then chốt, chỉ 1 điểm tầm nhìn có thể quyết định cả ván đấu. Từ trước đến nay, hỗ trợ luôn là người phải đảm nhận vai trò này nhưng SofM đã xuất hiện và đang thay đổi những tư duy cũ kĩ đó.

Tại trận chung kết, một DWG với lối chơi biến hóa thích nghi với mọi lối đánh từ cổ điển đến hiện đại sẽ phải đối đầu với SN - ngựa ô tại CKTG 2020. Với những gì họ đã thể hiện SofM và SN xứng đáng ghi tên mình vào bảng vàng LMHT.

Liệu câu chuyện cổ tích của SofM và Suning sẽ là một cái kết có hậu? Cùng đón chờ trận chung kết CKTG 2020 vào ngày 31/10.

Nhận định SN 3-2 DWG

Lịch thi đấu CKTG 2020 ngày 31/10: Trận chiến cuối cùng

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 DWG DAMWON Suning SN SofM LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT