Quảng cáo

Sẵn sàng hy sinh gần nửa tỷ bảng, ông lớn quyết thâu tóm Messi

Thứ năm, 22/07/2021 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sẽ phải cắt giảm gần nửa tỷ bảng nếu muốn ký mới hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi.

Tương lai của Lionel Messi đang trở thành đề tài đặc biệt được quan tâm trong thời gian gần đây. Siêu sao người Argentina đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona và đang là cầu thủ tự do. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Messi có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo những đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha, Messi được cho là đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Barcelona. Tuy nhiên, với những vấn đề về tài chính, đặc biệt là khoản nợ lên đến hơn 1 tỷ bảng, đội chủ sân Camp Nou đang gặp những khó khăn trong quá trình ký mới hợp đồng với chân sút 34 tuổi.

Messi
Barca đang đối diện những khó khăn trong việc giữ chân Messi (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, tờ The Athletic đã tiết lộ rằng, Barca tiếp tục gặp phải những khó khăn trong quá trình giữ chân Lionel Messi. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, quỹ lương của đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải mới sẽ giảm từ 579 triệu bảng xuống còn 138 triệu bảng, điều này đồng nghĩa với việc, Blaugrana sẽ phải chấp nhận cắt giảm 441 triệu bảng.

Mặc dù đã chia tay một số ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay như Junior Firpo , Carles Alena hay Jean-Clair Todibo, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Barca có thể giữ chân và chi trả mức lương khổng lồ của Messi trong mùa giải tới.

Dự kiến, Barca sẽ tiếp tục phải thanh lý những ngôi sao trong đội hình để có thể thỏa mãn quỹ lương 138 triệu bảng. Theo nhiều đồn đoán, để có thể ký mới hợp đồng với Messi, Barca sẵn sàng chia tay những trụ cột đang hưởng mức đãi ngộ cao như Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và Samuel Umtiti trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Chuyển nhượng bóng đá: Mbappe đến Real, Messi gia nhập MLS?

Tiền vệ MU công khai ý định ra đi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi tới PSG Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT