Quảng cáo

Tottenham đi trước MU trong thương vụ trung vệ Juventus

Thứ sáu, 23/07/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Manchester United đều quan tâm đến hậu vệ Cristian Romero trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Tottenham và Manchester United đang theo dõi tình hình của Christian Romero. Anh hiện là cầu thủ thuộc biên chế Juventus, nhưng quyền quyết định có bán anh hay không lại thuộc về Atalanta.

Trung vệ 23 tuổi được Atalanta ký hợp đồng từ Juventus vào tháng 9 năm 2020 theo dạng cho mượn hai năm với giá 2,32 triệu euro kèm theo tùy chọn mua đứt với giá 16 triệu euro vào cuối mùa giải 2021/22.

Trong khi Man Utd đang lưỡng lự, thì Tottenham đã có động thái cụ thể trong thương vụ này. Đài TyC Sports của Argentina tuyên bố rằng Spurs đã hỏi mua Romero với giá 34 triệu bảng kèm theo 8 triệu bảng phụ phí.

Tottenham, Manchester United, Romero, chuyển nhượng
Romero là tuyển thủ Argentina. Ảnh: Getty

Atalanta được cho là định giá cầu thủ 23 tuổi ở mức 47 triệu bảng và không chịu áp lực bán, vì anh ấy sẽ trở thành cầu thủ của họ vào cuối mùa giải tới.

Trong khi đó Sky Sport Italia tuyên bố rằng Spurs đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Romero, người sẽ ký hợp đồng 5 năm nếu hai câu lạc bộ có thể đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano cũng đã đưa tin rằng Atalanta muốn tổng các khoản phí của Tottenham phải đạt mức 47 triệu bảng. Nghĩa là đề nghị 34 triệu bảng kèm theo 8 triệu bảng phụ phí của Spurs vẫn thiếu 5 triệu bảng nữa.

MU chốt lương kỷ lục và thời hạn hợp đồng với ‘siêu bom tấn’

Pogba đã có câu trả lời cho đề nghị của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Manchester United Romero chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT