Quảng cáo

Liverpool định đoạt tương lai của thủ quân

Thứ sáu, 23/07/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Đã có rất nhiều đồn đoán xoay quanh tương lai của Jordan Henderson trong thời gian gần đây.

Sau sự ra đi của tiền vệ Georginio Wijnaldum thì đội trưởng của The Kop là cái tên tiếp theo có nguy cơ sẽ rời Liverpool trong mùa hè này, khi mà quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao người Anh và đội bóng thành phố cảng vẫn đang gặp bế tắc.

Vấn đề có lẽ là nằm ở mức lương mà Henderson sẽ nhận ở những mùa giải tiếp theo, hiện tại anh đang có thu nhập rơi vào khoảng 7 triệu euro/mùa, thấp hơn rất nhiều so với những Mohamed Salah, Roberto Firmino, Virgil Van Dijk hay Thiago Alcantara.

Liverpool-v-West-Ham-United---Premier-League-7a2b94848cc7375a19ca31b882be5b0d
Liverpool vẫn chưa thể gia hạn với Henderson

Chính điều này đã dẫn đến rất nhiều thông tin gần đây cho rằng, tiền vệ 31 tuổi sẽ ra đi để tìm bến đỗ mới trong thời gian tới. Thậm chí tờ The Athletic còn đưa tin, Liverpool có thể sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Henderson.

Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones của tờ Eurosport đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Cụ thể, ông đã chia sẻ rằng: Henderson sẽ không ra đi ở thời điểm này. Không có khả năng Liverpool sẽ để anh ấy ra đi cùng lúc với Georginio Wijnaldum, bởi nếu điều này xảy ra sẽ khiến tinh thần toàn đội của họ suy sụp.”

Henderson gia nhập Liverpool từ Sunderland vào tháng 6 năm 2011. Trong 10 năm cống hiến cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, anh đã có tới 417 lần ra sân, 32 pha lập công và 50 pha kiến tạo. Tiền vệ sinh năm 1990 đã giành được 5 danh hiệu cùng The Kop với 1 Champions League, 1 Premier League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup và 1 League Cup.

Hành trình trở thành đội trưởng Liverpool của Henderson

Dùng ‘chiêu độc’, Liverpool sở hữu sát thủ Hà Lan?

Liverpool chi đậm chiêu mộ nhà vô địch Euro 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool đội trưởng Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT