Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh gãy đôi chân vì 'pha xoạc bóng như Son Heung-min'

Thứ năm, 05/08/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Ngoại hạng Anh đã phải đón nhận một thông tin rất sốc dù mùa giải mới còn chưa bắt đầu.

VIDEO: Pha vào bóng triệt hạ khiến Fofana chấn thương nặng

Trong trận giao hữu giữa Leicester City và Villarreal vừa diễn ra vào rạng sáng nay 5/8 (giờ Việt Nam) tại King Power, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra. Trung vệ tài năng Wesley Fofana đã trở thành nạn nhân của pha vào bóng cực kỳ ác ý đến từ Fernando Nino bên phía đội bóng Tây Ban Nha.

Ngay sau khi nhận thấy mức độ nghiêm trọng của pha va chạm, các bác sĩ của Bầy cáo ngay lập tức tiến hành sơ cứu. Fofana thậm chí phải thở oxy trước sự bàng hoàng của đồng đội cũng như người hâm mộ.

fofana-1
Fofana được dự báo sẽ mất rất lâu mới có thể trở lại. Ảnh: Getty

Thông tin về chấn thương của ngôi sao người Pháp chưa được xác nhận nhưng giới truyền thông dự đoán Fofana sẽ mất phần lớn thời gian của mùa giải tới để điều trị. Đây là một điều hết sức đáng tiếc bởi Ngoại hạng

Anh chỉ còn ít ngày nữa là chính thức khởi tranh.

Pha vào bóng của Fernando Nino khiến nhiều người liên tưởng tới cú xoạc bóng của Son Heung-min với Andres Gomes của Everton trong mùa giải 2019/20. Cả hai pha vào bóng đều đến từ phía sau nạn nhân và để lại hậu quả nặng nề. Gomes khá may mắn khi chỉ mất 4 tháng để có thể quay trở lại sân cỏ.

Ca chấn thương đáng tiếc của Fofana được đánh giá là một đòn giáng mạnh cho tham vọng của HLV Brendan Rodgers. Dù mới 20 tuổi, trung vệ người Pháp đã chiếm trọn niềm tin từ ban huấn luyện sau khi chuyển đến King Power từ Saint-Etienne.

Nhiều khả năng, Leicester sẽ thi đấu với bộ đôi trung vệ Jonny Evans và Caglar Soyuncu trong thời gian tới.

Siêu sao Barca tính 'làm phản', quyết tâm gia nhập Real Madrid

Chốt giá 100 triệu bảng, thành Manchester đón bom tấn tiếp theo trong tuần này?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Fofana gãy chân Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT