Quảng cáo

Siêu sao Barca tính 'làm phản', quyết tâm gia nhập Real Madrid

Thứ tư, 04/08/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không nhận được sự đảm bảo về tương lai, một trong những ngôi sao tên tuổi nhất của Barcelona đang tìm cách chuyển đến Real Madrid.

Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Antoine Griezmann đang "mơ" được chuyển đến thi đấu cho đại kình địch của Barca là Real Madrid. Nguyên nhân chính đến từ việc tuyển thủ Pháp không còn nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện Blaugrana.

Đội chủ sân Camp Nou đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn với những rắc rối bên ngoài sân cỏ, mà cụ thể là vấn đề tài chính. Gã khổng lồ xứ Catalan bắt buộc phải tiến hành cắt giảm lương để có thể tái ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi.

gri-2
Griezmann muốn tạo nên cú sốc lớn nhất trên TTCN. Ảnh: Getty

Tình cảnh này khiến Griezmann trở thành một trong những cầu thủ bị Barca đưa vào danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tờ Defensa Central khẳng định chân sút 30 tuổi mơ ước được chơi cho Los Blancos

và đang cảm thấy hối tiếc vì gia nhập Barcelona vào năm 2019.

Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 đang chờ đợi một cuộc điện thoại từ Chủ tịch Florentino Perez của Kền kền trắng. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có động thái nàovề thương vụ này.

Với sự thù địch từ những năm tháng trong quá khứ, bất kỳ một cầu thủ nào chuyển từ Barcelona đến sân Bernabeu đều phải nhận những áp lực rất lớn. Điển hình như trường hợp của cựu tiền vệ Luis Figo, người từng được coi là biểu tượng của Barcelona và giờ đây bị các CĐV của đội chủ sân Camp Nou gọi với cái tên "kẻ phản bội".

Antoine Griezmann chuyển đến đầu quân cho Barcelona với giá 105 triệu bảng vào hai năm trước với mục tiêu nâng tầm sự nghiệp bản thân. Thế nhưng, "Grizzy" vẫn chưa có được danh hiệu La Liga tại Camp Nou, thay vào đó anh phải chứng kiến đội bóng cũ Atletico Madrid đăng quang vào cuối mùa giải trước.

La Liga ra quyết định cứng rắn, Messi ‘ngồi trên đống lửa’

Hoàn tất mọi thỏa thuận, Messi chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp?

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo