Quảng cáo

Hoàn tất mọi thỏa thuận, Messi chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp?

Thứ ba, 03/08/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã hoàn tất mọi thỏa thuận và siêu sao người Argentina đã xác định đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha đã khẳng định, Messi và Barcelona đã hoàn tất mọi thỏa thuận về bản hợp đồng mới. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng với đó, chân sút 34 tuổi sẽ chấp nhận giảm 50% lương để giúp đỡ đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Được biết, quá trình đàm phán giữa Barca và phía Messi đã tốn không ít thời gian để đi đến quyết định cuối cùng. Giám đốc điều hành Barca, Ferran Reverter là người đã trực tiếp làm việc với người đại diện – Jorge Messi và đội ngũ luật sư của Lionel Messi trong những tháng qua để chốt một bản hợp đồng mới. Đáng chú ý, bản giao kèo lần này cũng bao gồm điều khoản El Pulga sẽ kết thúc sự nghiệp tại Camp Nou.

messi
Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ và dự kiến siêu sao người Argentina sẽ trở lại Barca để ký hợp đồng mới trong tuần này. Dẫu vậy, vấn đề lớn nhất với đội chủ sân Camp Nou ở thời điểm này chính là việc tinh giảm quỹ lương.

Như đã biết, quỹ lương của Barca đã vượt trần và kể cả trong trường hợp hoàn tất việc ký hợp đồng với Messi, Blaugrana cũng không thể đăng ký siêu sao 34 tuổi thi đấu tại La Liga. Để giải quyết vấn đề này, BLĐ Barca được cho là đang lên kế hoạch giảm 40% lương của các ngôi sao trong đội một và một số cái tên nằm trong danh sách này có thể kể đến: Pique, Busquets, Alba và Sergi Roberto. Cùng với đó, đội chủ sân Camp Nou được cho là cũng đã sẵn sàng chia tay một số cái tên như Umtiti, Pjanic và Braithwaite ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Người từng thi đấu ở Hà Nội đem tin vui đến cho MU

Nổi loạn ở Tottenham, Harry Kane quyết tâm gia nhập ông lớn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký hợp đồng Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo