Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/8: Chốt cái tên thay thế Pogba, sắp sở hữu sao tuyển Anh

Thứ ba, 03/08/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Xác định cầu thủ sẽ thay thế Pogba và tiến gần đến việc sở hữu hậu vệ của Atletico sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 3/8.

Xác nhận: Man Utd chốt người thay thế Pogba

Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Paul Pogba gia hạn hợp đồng khi mà cầu thủ người Pháp rất muốn ra đi. Chính vì thế, MU buộc phải tìm những phương án thay thế. Rất nhiều cái tên đã được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến. Dù vậy theo ký giả Fabrizio Romano, Man United coi Saul Niguez là mục tiêu hàng đầu.

16278331013314
Saul hoàn toàn có thể thay thế Pogba tại MU

Dấu hiệu cho thấy MU chuẩn bị sở hữu Trippier

Theo nguồn tin từ trang Mundo Deportivo, Atletico Madrid đã tính đến phương án để Kieran Tripper ra đi. Và để thay thế hậu vệ người Anh, họ đã đưa cầu thủ thuộc biên chế River Plate, Gonzalo Montiel vào tầm ngắm. Tài năng người Argentina vừa cùng đội tuyển quốc gia “lên đỉnh” ở Copa America 2021 và để lại rất nhiều ấn tượng.

Kieran-Trippier-England-F365-2
Trippier vừa có một kỳ Euro khá thành công

Tân binh EPL chuẩn bị sở hữu sao MU

Mới đây tờ Mirror cho biết, sau những cuộc đàm phán với Brandon Williams hồi tuần trước, Norwich City đang có lợi thế lớn trong thương vụ này. Trước đó, Southampton cũng ngỏ ý chiêu mộ ngôi sao người Anh, nhưng The Saints không sẵn sàng đáp ứng mức phí cho mượn mà Man Utd yêu cầu.

1004298548-1024x683
Williams không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Man Utd

Trung vệ Man Utd sắp được đem cho mượn

Newcastle United đang có động thái muốn chiêu mộ trung vệ Axel Tuanzebe. Dự kiến họ sẽ mượn sao MU trong một mùa giải rồi sẽ xem xét việc có mua đứt anh hay không. Về phía Tuanzebe, anh cũng đang rất muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn và Chích chòe là một lựa chọn phù hợp.

Người hâm mộ Man Utd muốn chiêu mộ ‘máy tắc bóng’

Sau khi sở hữu 2 bom tấn là Sancho và Varane, những fan của nửa đỏ thành Manchester đang mong muốn đội bóng của mình mang thêm 1 tiền vệ nữa về Old Trafford. Và cái tên mà họ khao khát là Wilfred Ndidi của Leicester City. Kể từ khi đến nước Anh vào tháng 01/2017, Ndidi đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Đội hình tối ưu của MU sau khi sở hữu Sancho và Varane

Đối thủ của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh nguy cơ mất hết trung vệ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba Saul Niguez Trippier Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT