Quảng cáo

MU nằm ở bảng đấu 'nhẹ ký' tại Champions League 2021/22?

Thứ hai, 02/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Với tư cách là đội Á quân Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 Champions League 2021/22.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa giải 2020/21 với 74 điểm, kém xa so với gã hàng xóm Man City. Tuy nhiên, kết quả này có thể giúp thầy trò Ole Solskjaer tránh được những đội bóng máu mặt ở đấu trường châu Âu.

Với ngôi Á quân Premier League, United nằm ở nhóm hạt giống số 2, đồng nghĩa với việc họ sẽ tránh được những đội bóng rất mạnh ở trong nhóm này là Real Madrid, Barcelona, ​​Juventus, Paris Saint-Germain, Sevilla, Borussia Dortmund và Liverpool. Đây đều là những tên tuổi lớn ở đấu trường châu Âu, thường tiến sâu tại Cúp C1 trong những năm trở lại đây.

mu-1
CĐV Man Utd đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả bốc thăm chia bảng Cúp C1 của đội nhà. Ảnh: Getty

Trong nhóm 1, Quỷ đỏ cũng sẽ không nằm chung bảng đấu với hai đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Man City và Chelsea. Bởi theo luật của UEFA, các đội bóng đến từ cùng một liên đoàn sẽ không phải gặp nhau ngay từ

vòng đấu bảng.

Như vậy, danh sách các đối thủ MU có thể chạm trán từ vòng bảng rút gọn xuống còn 6 cái tên là Villarreal, Atletico Madrid, Inter Milan, Bayern Munich, Sporting CP và Lille. Nếu tránh được, Atletico Madrid, Inter Milan và Bayern Munich, đội chủ sân Old Trafford sẽ có một bảng đấu "dễ thở", ít nhất là trên lý thuyết.

Với việc các vòng loại của Champions League 2021/22 vẫn chưa hoàn tất, danh sách các đội trong nhóm hạt giống 3 và 4 vẫn còn đang bỏ ngỏ. Porto, Ajax, RB Leipzig, Atalanta và Zenit là 5 CLB đầu tiên được xác nhận sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, United đang có những sự đầu tư rất mạnh tay khi đem về hai cầu thủ đẳng cấp hàng đầu là Jadon Sancho và Raphael Varane. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, Quỷ đỏ rất có thể sẽ tiến sâu tại đấu trường châu Âu nếu gặp phải những lá thăm thuận lợi.

Sao MU báo hại đội nhà thua ngược ở Olympic 2021

Siêu sao tạm biệt đồng đội, lên đường chuyển đến MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo