Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/8: Ý đồ kỳ quặc của MU đối với Kane

Thứ hai, 02/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ý đồ kỳ quặc của Manchester United, Roma chưa từ bỏ sao Arsenal, Liverpool sẵn sàng đấu với Juventus,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 1/8.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Ý đồ kỳ quặc của MU đối với Kane

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đã chọn Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai của Quỷ Đỏ. Theo kế hoạch, MU ưu tiên mua một cầu thủ chạy cánh (đã mua Sancho), trung vệ (đã hoàn tất thương vụ Varane), và đang trong quá trình đưa về tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải.

Vì vậy, Man Utd chỉ chiêu mộ Kane vào kỳ chuyển nhượng sau. Daily Star đưa tin Solskjaer hy vọng tiền đạo tuyển Anh sẽ ở lại Tottenham thêm nửa mùa giải nữa trước khi MU đón anh vào tháng Giêng năm 2022. Người hâm mộ cảm thấy kế hoạch của Quỷ Đỏ rất khó hiểu, bởi nếu họ không quyết tâm thì rất có thể Man City sẽ mua Kane ngay trong hè này.

Manchester United, Roma, Arsenal, Liverpool, Juventus, chuyển nhượng bóng đá
MU muốn có Kane nhưng không mua ngay lập tức. Ảnh: Getty

Roma chưa từ bỏ tiền vệ Arsenal

Theo Caughtoffside, AS Roma chưa hoàn toàn từ bỏ việc ký hợp đồng với ngôi sao người Thụy Sĩ. Vấn đề nằm ở mức giá yêu cầu của Arsenal là 25 triệu euro cộng với phụ phí, đại diện nước Ý hy vọng Arsenal sẽ đổi ý và giảm giá.

Arsenal đồng ý cho mượn Bellerin

Theo Sky Sport Italia, Arsenal hiện đã đồng ý để Hector Bellerin gia nhập Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Hậu vệ người Tây Ban Nha hiện rất sẵn sàng tới Serie A thi đấu cho Nerazzurri.

Manchester United, Roma, Arsenal, Liverpool, Juventus, chuyển nhượng bóng đá
Bellerin sẽ tạm chia tay Arsenal. Ảnh: Getty

HLV PSG khẳng định tương lai

Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien, HLV Mauricio Pochettino khẳng định bản thân không hề có ý định rời PSG để trở về dẫn dắt Tottenham như lời đồn từ giới truyền thông. "Tôi luôn giữ thái độ bình tĩnh và có mối quan hệ tốt với ngài chủ tịch và giám đốc điều hành Leonardo. Bởi vậy, không có lý do gì tôi phải lên kế hoạch rời PSG".

Liverpool sẵn sàng đối đầu với Juventus

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, Liverpool đã sẵn sàng cạnh tranh với gã khổng lồ Serie A Juventus và đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh là Arsenal để có chữ ký của Locatelli.

Sao MU báo hại đội nhà thua ngược ở Olympic 2021

Siêu sao tạm biệt đồng đội, lên đường chuyển đến MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Roma Arsenal Liverpool Juventus chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT