Quảng cáo

Rõ vụ Pogba rời MU để gia nhập đối thủ truyền kiếp

Thứ bảy, 31/07/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Gần đây đang có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của cầu thủ người Pháp.

Paul Pogba đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi mà tương lai của anh đang là một dấu hỏi lớn. Nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Pogba không muốn gia hạn hợp đồng với Manchester United dù Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị tăng lương cho anh.

Báo chí Anh và Pháp tiết lộ, Pogba muốn trở về quê nhà khoác áo PSG. Cựu cầu thủ của Juventus cảm thấy ấn tượng với kế hoạch và tham vọng của Gã nhà giàu và sẵn sàng gia nhập đội bóng thủ đô Paris trong mùa hè này. Dù vậy, gần đây xuất hiện tin đồn Liverpool cũng muốn có tiền vệ sinh năm 1993.

klopp-pogba-FEAT-1068x623
Klopp có lẽ sẽ không mang Pogba về Anfield

Theo Le10Sport, The Kop không muốn vội vàng trong việc chiêu mộ Pogba ngay ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield sẽ quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng về thương vụ này.

Cụ thể, Romano khẳng định không hề có lời đề nghị nào của Liverpool dành cho Pogba cả. Ngoài ra cây viết người Ý còn cho biết, Man United sẽ cố gắng thuyết phục chân chuyền người Pháp ở lại Old Trafford trong những tuần tới. Việc này không dễ dàng nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn thử.

Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba thời còn thi đấu cho Juventus

Mùa giải vừa qua, Pogba đã thi đấu khá tốt khi có 42 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester, ghi được 7 bàn thắng và 6 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Ở Euro 2021, anh và các đồng đội ở đội tuyển Pháp đã phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 nhưng Pogba vẫn là một trong những người chơi nổi bật nhất.

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT