Quảng cáo

MU chính thức hoàn tất hợp đồng mới tiếp theo sau Varane

Thứ bảy, 31/07/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của Manchester United đưa ra thông báo, đội bóng đã chính thức hoàn tất thêm một bản hợp đồng mới.

Trang chủ của Manchester United mới đây đã đưa ra thông báo, đội bóng chính thức có được chữ ký của hậu vệ trẻ Di’Shon Bernard trong một bản hợp đồng dài hạn. Theo đó, tài năng trẻ người Anh sẽ ngay lập tức được cho đi “’du học” tại Hull City - đội bóng đang thi đấu tại Championship với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Được biết, Di’Shon Bernard là một sản phẩm của học viện và cầu thủ sinh năm 2000 đã gia nhập Man United từ năm 16 tuổi. Thậm chí, Bernard cũng từng có lần ra mắt đội một tại đấu trường châu Âu trong cuộc chạm trán Astana tại Europa League 2019.

bernard
Di’Shon Bernard gia hạn hợp đồng với Man United (Ảnh: Internet)

Hợp đồng chuyển tới Hull City chính là lần thứ hai Bernard rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Trước đó, cụ thể là ở mùa giải trước, tài năng người Anh từng được gửi tới Salford City, đội bóng chơi tại League Two. Tại đây, Di’Shon Bernard đã có tổng cộng 29 lần ra sân và được đánh giá là có màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United, Di’Shon Bernard cũng góp mặt trong hai trận đấu giao hữu với Derby County và Queens Park Rangers. Với nền tảng kỹ năng vốn có, hậu vệ người Anh được nhận định sẽ có những bước phát triển đột phá trong tương lai nếu được tích lũy thêm những kinh nghiệm.

Xác nhận: MU chuẩn bị ký hợp đồng quan trọng sau khi đón Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU công bố hợp đồng mới Di’Shon Bernard Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT