Quảng cáo

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Thứ sáu, 30/07/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm những hậu vệ đủ đẳng cấp để thế chỗ bộ đôi Sergio Ramos và Raphael Varane.

Theo nguồn tin từ El Gol Digital, Real Madrid đã có những bước tiến đáng kể trong việc chiêu mộ Pau Torres ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Gã khổng lồ La Liga sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ phía Villarreal.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những sự tiến bộ đáng kể sau mùa giải đột phá 2019/20. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 24 tuổi không chỉ tiếp tục khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ở La Liga mà còn trở thành một tuyển thủ Tây Ban Nha chính thức tham dự Euro 2021.

pau-2
Pau Torres nhận được sự quan tâm của Real. Ảnh: Getty

Tính cho đến nay tại Villarreal, Torres đã có 87 lần ra sân ghi được 5 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Chân sút sinh năm 1997 đóng vai trò quan trọng giúp Villarreal vô địch UEFA Europa League để giành quyền tham dự Champions League. Sự tiến bộ của Torres đã khiến hàng loạt ông lớn phải chú ý, trong đó có Real Madrid.

Los Blancos đã củng cố hàng thủ của họ trong mùa hè này bằng cách ký hợp đồng với David Alaba, người cũng là bản hợp đồng duy nhất của Kền kền trắng. Tuyển thủ Áo có đủ khả năng để thế chỗ cựu thủ quân Sergio Ramos nhưng vị trí mà Raphael Varane để lại vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong quá trình tìm kiếm người thay thế, đội chủ sân Bernabeu ban đầu nhắm đến Jules Koude nhưng tuyển thủ Pháp đang ở gần với Chelsea hơn. Trường hợp của Alessandro Bastoni cũng đi vào ngõ cụt.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, phía Villarreal sẵn sàng để Pau Torres ra đi nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng. Giờ đây, thương vụ sẽ phụ thuộc vào sự quyết tâm của Real Madrid.

Sassuolo xác nhận CLB Ngoại hạng Anh hỏi mua Locatelli

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT