Quảng cáo

Bán Varane, Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe với mức giá kỷ lục?

Thứ tư, 28/07/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã sẵn sàng chiêu mộ Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau khi để đội trưởng Sergio Ramos ra đi, mới đây, Real Madrid đã tiếp tục nói lời chia tay với trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp sẽ chuyển tới thi đấu cho Manchester United từ mùa 2021/22 và Los Blancos được cho là sẽ thu về khoảng 50 triệu euro từ thương vụ lần này.

kylian-mbappe-la-ai-1
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Theo những đồn đoán được truyền thông Tây Ban Nha đưa ra trong thời gian gần đây, với số tiền tiền thu về từ thương vụ Varane, Real Madrid không có ý định chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp khác, thay vào đó, đội bóng Hoàng gia sẽ dồn tiền để kích hoạt bom tấn Kylian Mbappe.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với PSG, tuy nhiên chân sút người Pháp đang được định giá lên đến 180 triệu euro. Điều này đồng nghĩa với việc, trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chân sút 22 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Về phía Mbappe, tiền đạo sinh năm 1998 được cho là từ chối việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG và bày tỏ mong muốn được ra đi với HLV trưởng Mauricio Pochettino. Thậm chí, theo truyền thông Pháp tiết lộ, Mbappe sẵn sàng chờ thêm một mùa giải để chuyển tới Real Madrid theo dạng tự do nếu không thể ra đi ngay trong mùa hè 2021.

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

MU chính thức chiêu mộ tân binh từ đại kình địch Liverpool

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT