Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trung vệ Varane gia nhập MU

Thứ tư, 28/07/2021 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức công bố "siêu bom tấn" thứ 2 ở mùa hè năm nay mang tên Raphael Varane.

Trang chủ Man Utd chính thức thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công Raphael Varane với giá 50 triệu euro. Tuyển thủ Pháp đã có mặt tại Anh để chuẩn bị kiểm tra y tế. Dự kiến, cựu sao Lens sẽ ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm tuỳ chọn tự động gia hạn thêm một năm.

Phía Real Madrid cũng đã xác nhận thương vụ này. Với việc hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi đã bước vào năm cuối cùng, Los Blancos không thể mạo hiểm trước nguy cơ mất trắng Varane vào mùa hè năm sau. Do đó, sau khi thống nhất được giá cả với United, thương vụ nhanh chóng được diễn ra.

varane
Varane chính thức trở thành Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

"Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn tới Real Madrid và gia đình của anh ấy, chúc Varane gặp nhiều may mắn trong giai đoạn mới này của sự nghiệp. Câu lạc bộ cảm ơn Varane vì sự chuyên nghiệp và ứng xử mẫu mực trong suốt mười mùa giải đại diện cho màu áo của chúng tôi", trang chủ Kền kền trắng viết.

Dù mới 28 tuổi, Varane đã đặt chân đến Old Trafford với tư cách là một trong những cầu thủ thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sau 10 mùa giải chơi cho Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1993 đã sở hữu 18 danh hiệu lớn nhỏ.

Chính vì bảng thành tích đáng nể đó, trung vệ Les Bleus được kỳ vọng sẽ là cái tên đủ tầm để chơi cạnh Harry Maguire trong trung tâm hàng thủ của MU. Tốc độ của Varane chính là điều sẽ giúp khoả lấp đi điểm yếu của đội trưởng Quỷ đỏ.

Ngôi sao Olympic 2021 cập bến Tottenham

Tỷ phú ra tay giúp Chelsea 'giải quyết' người đại diện Haaland

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT