MaiLinh Zuto: 'Mục tiêu của tôi là huy chương vàng SEA Games 31'

Thứ ba, 27/07/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

MaiLinh Zuto đã có những chia sẻ về quãng thời gian "ở ẩn" và mục tiêu của mình khi quay trở lại con đường game thủ, streamer.

Mai Linh là một trong những nữ streamer được rất nhiều người yêu thích những năm 2018, 2019. Thời điểm đó, cô nàng này còn được xếp vào trong top những streamer có lượng fan đông đảo nhất trong cộng đồng. Nổi tiếng với những buổi livestream hài hước, Mai Linh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì tính cách hài hước, thẳng thắn, bộc trực và quan trọng nữ streamer luôn là chính mình mỗi khi lên sóng.

VEC Mai Linh: 'Tôi sẽ cố gắng giành huy chương vàng SEA Games 31' 65401

Chưa dừng lại ở đó, MaiLinh Zuto còn được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh là "hot girl đa tài" khi cô nàng còn có khả năng diễn xuất và chơi thể thao cực tốt. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy cái tên MaiLinh Zuto xuất hiện trên những kênh sóng truyền thông nữa. Nhiều fanboy tỏ ra khá tiếc nuối cho sự biến mất đột ngột của "nữ thần" trong lòng mình.

VEC Mai Linh: 'Tôi sẽ cố gắng giành huy chương vàng SEA Games 31' 65400

Ở thời điểm được coi là đỉnh cao trong sự nghiệp, Mai Linh đã có một quyết định dũng cảm mà không phải nữ streamer nào cũng dám làm, đó là lập gia đình. Trò chuyện với chúng tôi, Mai Linh đã có những những chia sẻ về cuộc sống sau khi "theo chồng, bỏ cuộc chơi". "Đó là quãng thời gian không hề dễ dàng đối với mình. Việc lập gia đình khiến mình không thể duy trì cường độ công việc như cũ, công thêm con nhỏ nữa nên mình không thể duy trì được lịch livestream cố định".

MaiLinh Zuto: 'Mục tiêu của tôi là huy chương vàng SEA Games 31' 65402

Vất vả là như vậy, nhưng có lẽ niềm đam mê với công việc là thứ đã kéo Mai Linh quay trở lại với khán giả khi thời gian gần đây người ta thấy Mai Linh xuất hiện nhiều hơn trên kênh sóng của mình và thậm chí còn có một vai trò mới đó là tuyển thủ LMHT Tốc Chiến của đội tuyển VEC Fantasy Girl. "Ngoài việc đam mê với nghiệp game thủ, streamer, thứ kéo mình quay trở lại còn là sự ủng hộ của cả gia đình nữa. Điều đó giúp mình cân bằng giữa công việc và gia đình. Về việc trở thành game thủ Tốc Chiến, trước đó mình đã từng tham gia một team nữ của VEC thi đấu ở một bộ môn khác, khi VEC liên hệ mình quay trở lại để chinh phục những giải đấu nữ trong bộ môn LMHT Tốc Chiến, mình đồng ý ngay lập tức".

Tham gia vào đấu trường Tốc Chiến, MaiLinh Zuto và những người đồng đội nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định khi giành ngôi vị á quân tại giải đấu Nữ Thần Tốc Chiến cách đây không lâu. Mới đây nhất, VEC Fantasy Girl cũng đã có mặt trong top 4 đội mạnh nhất của giải đấu LMHT Tốc Chiến Vệ Binh Ánh Sáng và đang trên con đường chinh phục ngôi vô địch.

MaiLinh Zuto: 'Mục tiêu của tôi là huy chương vàng SEA Games 31' 65403

"Mục tiêu của bọn mình khi đến với Vệ Binh Ánh Sáng đó là giành chức vô địch. Cho dù không đạt được ngôi vị cao nhất thì đây cũng là cơ hội để cả đội một lần nữa được cọ xát và rèn luyện bản lĩnh thi đấu. Với việc Tốc Chiến sẽ được đưa vào thi đấu tại SEA Games 31 và có cả nội dung đồng đội nữ, mục tiêu cao nhất của mình sẽ là mang về chiếc huy chương vàng cho Việt Nam".

MaiLinh Zuto: 'Mục tiêu của tôi là huy chương vàng SEA Games 31' 65406

Hãy tiếp tục dõi theo hành trình của Mai Linh cũng như VEC Fantasy Girl tại giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng và xa hơn nữa là những giải đấu quốc tế, đặc biệt là SEA Games 31 sẽ diễn ra vào năm sau trên sân nhà Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Linh MaiLinh Zuto VEC Fantasy Girl LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT