VEC Fantasy Girl: 'Chúng tôi tham gia Vệ Binh Ánh Sáng để vô địch'

Thứ năm, 22/07/2021 16:09 PM (GMT+7)
A A+

VEC Fantasy Girls đang tỏ ra khá tự tin giành ngôi vô địch tải giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng của LMHT Tốc Chiến.

VEC Fantasy Girls là một trong đội tuyển nữ có "tuổi thọ" cao nhất trong làng LMHT Tốc Chiến Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Line-up cực kỳ gắn kết của VEC đã cùng nhau trải qua rất nhiều những giải đối lớn nhỏ. Mặc dù luôn nằm trong top những đội tuyển mạnh nhất nhưng các cô gái VEC vẫn chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Thành tích tốt nhất mà VEC Fantasy Girls có được là á quân của Nữ Thần Tốc Chiến, nơi mà họ đã để thua đầy đáng tiếc trước Savage Girls.

Quay trở lại với giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng, đại kình địch của VEC Girlss là Savage Girlss đã thông báo tan rã trước thềm giải đấu. Không quá khó hiểu khi VEC Girls được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất và có nhiều khả năng lên ngôi vô địch nhất. Với việc không có bất kỳ thay đổi nào trong đội hình ra quân, sự hiểu nhau và khả năng teamwork sẽ là những thứ vũ khí đáng sợ nhất mà VEC Fantasy Girls sở hữu.

"VEC Fantasy Girls đánh giá cao tất cả những đối thủ góp mặt tại Vệ Binh Ánh Sáng. Tuy nhiên, chúng tôi tham gia Vệ Binh Ánh Sáng để giành chức vô địch tại giải đấu lần này. Đây là thời điểm mà cả team đều đang rất tự tin vào khả năng của mình", đội trưởng VEC Mỹ Huyền chia sẻ.

Đối thủ đầu tiên mà VEC Fantasy Girlss đối đầu trên hành trình chinh phục chức vô địch sẽ là Winx Enchantix, một cái tên còn rất mới đối với những người hâm mộ LMHT Tốc Chiến Việt Nam. Những cô gái của VEC cũng tỏ ra vô cùng tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước một đội tuyển còn khá non kinh nghiệm thi đấu như Winx Enchantix.

WE

"Winx Enchantix là một đội tuyển trẻ và ít kinh nghiệm. Họ cần phải thất bại để trưởng thành hơn. Giúp họ trưởng thành thì chúng tôi không chắc, nhưng thất bại thì chúng tôi giúp được", Đội trưởng VEC Mỹ Huyền gửi đến đối thủ của mình.

Hai đối thủ còn lại tại bảng đấu của VEC Fantasy Girls là Magical Girls và Clowns God. Nòng cốt của hai đội tuyển này đều là những tuyển thủ đã từng giúp Savage Girl lên ngôi vô địch tại Nữ Thần Tốc Chiến. Tuy nhiên dòng máu tự tin vẫn là thứ đang chảy trong huyết quản của VEC Girl.

Đội trưởng Mỹ Huyền và tập thể VEC Girls đều rất tự tin tại giải đấu lần này

"Magical Girls và Clowns God sở hữu những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân tốt, họ đều có thể được coi là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề lớn đối với VEC Girls. Chúng tôi đặt mục tiêu đánh bại họ và vô địch Vệ Binh Ánh Sáng", VEC Fantasy Girl nhận định.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Vệ Binh Ánh Sáng giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng giải đấu tốc chiến nữ VEC Girls VEC Fantasy Girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT