Elly lần đầu nhận trái đắng tại bộ môn LMHT Tốc chiến vì lý do 'ối dồi ôi'

Thứ hai, 26/07/2021 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Elly đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên facebook cá nhân sau khi Team Flash để thua 1-2 trước SBTC Esports tại Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

Ngày 25/7 vừa qua, Team Flash đã kết thúc tuần thi đấu thứ 2 tại Icon Series SEA Mùa Thu 2021 bằng một trận thua đầy cay đắng trước SBTC Esports. Là đổi tuyển vươn lên dẫn trước trong kèo đấu BO3, thế nhưng Team Flash lại để cho "biệt đội gà xanh" lội ngược dòng ở hai ván đấu còn lại qua đó ấn định tỷ số 1-2 cực kỳ đáng tiếc.

Trong ván đấu cuối cùng, Team Flash đã chiến đấu cực kỳ kiên cường khi nhà chính chỉ còn chưa đầy 100 máu. Đội tuyển áo cam đen đã phòng ngự thành công trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc và sau đó mang về mục tiêu lớn cực kỳ quan trọng là con Baron và đưa SBTC vào một thế trận giằng co. Tuy nhiên, trong pha giao tranh quyết định của ván đấu, Team Flash đã không thể tạo ra bất ngờ.

xzx

Ngay sau khi kết thúc ván đấu, người chơi đường giữa của Team Flash là Elly đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên facebook cá nhân. Theo đó, nguyên nhân chính dẫn đến trận thua của Team Flash đó là cả team mất mạng trong giao tranh cuối cùng. Anh chàng này cũng chia sẻ thêm rằng mình là người duy nhất không bị ảnh hưởng vì sử dụng 3G.

Nếu như theo dõi trận đấu của FL và SBTC, có thể thấy rằng những gì mà Elly nói không phải là không có căn cứ. Trong tình huống mà người chơi đường giữa của Team Flash đã câu được đến 2 chiêu cuối quan trọng của SBTC và không phải nằm xuống thì những người đồng đội của anh chàng này lại có những tình huống di chuyển cực kỳ khó hiểu, thậm chí là đứng yên trong một khoảnh khắc.

Screenshot_134

Nếu những gì Elly nói là sự thật thì Team Flash thực sự rất đen đủi trong trận đấu đó. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận sự bản lĩnh của SBTC Esports khi họ đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ sau ván thua chóng vánh đầu tiên. Với kết quả này, SBTC tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với thằng tích bất bại sau 5 trận đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
con Series SEA Mùa Thu 2021 LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Team Flash SBTC Esports Elly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT