Tổng hợp bảng điểm PUBG Championship Global (PCG) giữa mùa giải

Thứ ba, 27/07/2021 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Với số điểm hiện có, BN United gần như đã có tấm vé đến với PUBG Championship Global vào cuối năm nay.

CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

Buriram United Esports, với tư cách là nhà vô địch của PCS4, đã trở thành đội đầu tiên giành được vị trí trong Giải vô địch PUBG thế giới. Sẽ có tổng cộng 6 vé dành cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương:

  • 2 suất dành cho 2 đội vô địch PCS4 & PCS5
  • 1 suất dành cho 1 đội Thái Lan có nhiều điểm nhất trên Bảng Điểm PGC của khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương)
  • 1 suất dành cho 1 đội Việt Nam có nhiều điểm nhất trên Bảng Điểm PGC của khu vực APAC (Châu Á Thái Bình Dương)
  • 2 suất còn lại sẽ dành cho 2 đội đến từ bất kỳ quốc gia nào (bao gồm cả Việt Nam & Thái Lan) xếp hạng cao tiếp theo trong Bảng Điểm PGC của khu vực APAC.

CHÂU ÂU

Nửa năm đã qua, Virtus.pro vẫn giữ vững ngai vàng của mình với tư cách là nhà vô địch của PCS4 và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng điểm PGC Châu Âu.  Trong hai sự kiện còn lại của năm nay, chỉ có 8 đội đứng đầu mới có thể tham gia giải đấu toàn cầu lớn nhất trong năm Để đảm bảo tính chất đại diện khu vực, hãy lưu ý rằng Tây Âu, Đông Âu, Trung Đông và Châu Phi sẽ chắc chắn có 1 suất trong 8 suất của Châu Âu tại PGC. Các đội vẫn còn rất nhiều cơ hội để kiếm điểm, vì vậy hãy chú ý theo dõi giải đáu ESL PUBG Masters: Summer diễn ra vào cuối tuần này và vòng loại khu vực cho PCS5 sắp tới.

CHÂU MỸ

Sự thống trị của Soniqs tại PCS4 đã đưa họ lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng điểm PGC CHÂU MỸ hiện tại. Các đội tuyển ở CHÂU MỸ sẽ có 6 suất tham dự PGC, trong đó mỗi khu vực BẮC MỸ và MỸ LA TINH chắc chắn giữ được 1 suất cho mỗi khu vực. Cùng với châu Âu, khu vực châu Mỹ sẽ có thêm 2 cơ hội để tích cóp những điểm số quan trọng cho một vị trí ở PGC 2021. Hãy theo dõi ESL PUBG Masters Americas: Phase 2 đang diễn ra và giải đấu PCS5 sắp tới!

CHÂU Á

Petrichor Road đã giành chức vô địch PCS4 ở khu vực Châu Á và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng cho một slot tham gia Giải vô địch PUBG thế giới 2021.

Khi chỉ có 8 đội giữ số điểm cao nhất từ PCS ASIA đủ điều kiện tham gia PGC 2021, vé tham gia đã nằm trong tầm tay của Petrichor Road sau màn trình diễn đỉnh cao.

Để đảm bảo tính chất đại diện toàn cầu, khu vực Châu Á sẽ có thêm 4 vé bổ sung cho các khu vực phụ thông qua các sự kiện khác nhau.

  • PWS – 1 suất tham dự PGC
  • PCL – 1 suất tham dự PGC
  • Đài Bắc Trung Hoa – 1 suất tham dự PGC
  • Nhật Bản – 1 suất tham dự PGC
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG UBG Championship Global PCG Bảng điểm PCG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT