PUBG Mobile: Đạt top 3 tại PMWI 2021, D'Xavier được VNG thưởng nóng 100 triệu

Thứ hai, 26/07/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch PMPL VN S3, D'Xavier đã khẳng định được tên tuổi của mình trên đấu trường thế giới bằng vị trí Top 3 tại PMWI sau 4 ngày thi đấu.

PMWI 2021 là sự kiện giữa mùa giải của PUBG Mobile, nơi các đội tuyển của hai khi vực phương Đông và phương Tây tham gia tranh tài với tổng giải thưởng lên tới 3 triệu đô. Sau 4 ngày thi đấu quyết liệt, đại diện của Việt Nam là D'Xavier đã xuất sắc giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Bước vào giải đấu, D'Xavier không được giới chuyên môn đánh giá cao, thậm chí họ còn được coi là một tay mơ tại một giải đấu quyết tế như PMWI 2021. Tuy nhiên, những chàng trai của chúng ta đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo qua đó thiết lập một vị trí cao cho PUBG Mobile Việt Nam trên trường quốc tế.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

Đây cũng được coi là thành tích tốt nhất mà một đội tuyển Việt Nam có được trong khuôn khổ một giải đấu tầm cơ như PMWI 2021. Với vị trí top 3, D'Xavier đem về cho mình số tiền thưởng lên đến 117,000 đô (tương đương 2,7 tỷ VND). Toàn bộ số tiền thưởng này sẽ được đại diện của Việt Nam ủng hộ cho quỹ vaccine thế giới phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với thành tích khủng trong lịch sử các giải đấu quốc tế, D'Xavier chính thức được NPH VNG thưởng nóng số tiền lên đến 100 triệu VND. Đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của tất cả các thành viên D'Xavier khi đã cống hiến cho giải đấu, cho người hâm mộ nước nhà và góp phần mang đến số tiền cực kì lớn (2,7 tỷ VND) cho quỹ vaccine thế giới.

Có thể là hình ảnh về ‎4 người, mọi người đang đứng và ‎văn bản cho biết '‎PUBG MOBILE ESPORTS WORLD INVITATILNA INVIT PUBGI ةಡاILE DX D'XAVIER VNG THƯỞNG NÓNG 100 TRIỆU CHO D'XAVIER THÀNH TÍCH TOP 3 TẠI GIẢI THẾ GIỚI PMWI TỰ HÀO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM! KRAFTON (IHTSPEEDQUANT ONEPLUS NIMOTV‎'‎‎

Với những gì đã thể hiện, D'Xavier chắc chắn sẽ là ứng cử viên vô địch cho những giải đấu quốc nội sắp tới như PMPL VN S4. Bên cạnh đó, D'Xavier cũng sẽ truyền cảm hứng đến cho những đội tuyển PUBG Mobile khác để họ tiếp tục nỗ lực làm rạng danh Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile PUBG Mobile Việt Nam PMWI 2021 D'Xavier VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT