Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/7: MU sở hữu siêu sao thế giới với giá 0 đồng?

Thứ tư, 28/07/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

MU sở hữu siêu sao thế giới với giá 0 đồng, PSG tiến sát chữ ký Pogba hay Mourinho nhắm tiền đạo châu Á là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (28/7).

MU sở hữu siêu sao thế giới với giá 0 đồng?

Với những thông tin mới nhất từ Italia, Man Utd đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Ronaldo vào mùa hè 2022 mà không tốn một xu nào. Cụ thể, tờ Sky Italia cho biết siêu sao 36 tuổi sẽ không gia hạn với Juventus nhưng sẽ hoàn thành hết 1 năm còn lại trong hợp đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do ở phiên chợ hè năm sau, và Old Trafford là một trong những điểm đến được CR7 ưu tiên nhất.

cn-2
Ronaldo sẽ một lần nữa khoác áo MU? Ảnh: Getty

PSG tiến sát chữ ký Pogba

Theo truyền thông Anh, Paris Saint-Germain sẽ tiếp tục đại tu đội hình với việc mang về tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Cầu thủ người Pháp hiện đã bước vào năm cuối hợp đồng và Quỷ đỏ không muốn mạo hiểm với chân sút 28 tuổi.

Đội chủ sân Old Trafford nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn nhưng Pogba đều thẳng thừng từ chối.

cn-3
Pogba đang ở rất gần Paris. Ảnh: Getty

Mourinho nhắm tiền đạo châu Á

Jose Mourinho và Roma đang tìm cách tăng cường hỏa lực tấn công bằng một tiền đạo. Theo tờ CultofCalcio, tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit là cái tên được nhắm đến. Tuyển thủ Iran được định giá 25 triệu euro và Bayer Leverkusen đã ra giá 20 triệu euro để thuyết phục Zenit.

Man City đàm phán chi tiết với Grealish

Theo The Athletic, The Citizens đã bước vào giai đoạn đàm phán chi tiết với tuyển thủ Anh. Ngôi sao của Aston Villa đang cân nhắc tương lai của mình sau khi kết thúc VCK Euro 2021, với sự quan tâm từ nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

cn-4
Tiền đạo ngôi sao của Iran được Mourinho nhắm đến. Ảnh: Getty

Real Madrid "sốc" trước mức giá của Richarlison

Theo TuttoMercatoWeb, Real Madrid đã "rất sửng sốt" khi biết rằng Everton định giá Richarlison ở mức 90 triệu bảng. Cựu huấn luyện viên của Toffees, Carlo Ancelotti đã rất muốn tái hợp với tiền đạo người Brazil, nhưng Blancos không đủ khả năng đáp ứng mức giá quá cao dành cho Richarlison.

Ngôi sao Olympic 2021 cập bến Tottenham

Tỷ phú ra tay giúp Chelsea 'giải quyết' người đại diện Haaland

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT