Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngôi sao Olympic 2021 cập bến Tottenham

Thứ hai, 26/07/2021 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Bryan Gil hoàn tất việc chuyển đến Tottenham Hotspur, trong khi đó Erik Lamela đi theo chiều ngược lại.

Tottenham Hotspur đã thông báo về việc ký hợp đồng với Bryan Gil từ Sevilla, với việc Erik Lamela gia nhập câu lạc bộ La Liga như một phần của thỏa thuận chuyển nhượng.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng đến năm 2026 và là tân binh thứ hai của Spurs trong mùa hè này, sau thủ môn Pierluigi Gollini.

Gil, người đến từ học viện của Sevilla, đã ghi bốn bàn và có ba pha kiến ​​tạo trong 29 lần ra sân khi được cho mượn tại Eibar mùa trước.

Bryan Gil, Tottenham, chuyển nhượng
Gil cùng U23 Tây Ban Nha đấu U23 Nhật Bản. Ảnh: Getty

Tính đến nay, Gil đã có 3 lần khoác áo ĐTQG với lần đầu ra mắt hồi tháng 3 năm 2021. Tân binh của Tottenham đã chơi cho Tây Ban Nha ở các cấp độ U12 đến U23. Hiện tại, anh cùng các đồng đội tranh tài ở Olympic 2021.

Việc Lamela chuyển đến Sevilla kết thúc quãng thời gian 8 năm anh ở Spurs. Cầu thủ 29 tuổi đã giành được giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020/21 của Budweiser với cú dứt điểm rabona ngoạn mục vào lưới Arsenal.

Anh đã có 177 lần ra sân ở Premier League cho đội bóng Bắc London, ghi được 17 bàn thắng và 23 đường kiến ​​tạo.

CHÍNH THỨC: Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham

Tottenham đi trước MU trong thương vụ trung vệ Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bryan Gil Tottenham chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT